Nội dung

Tỉa lông mày gọn gàng

Nguyên tắc đầu tiên mà bạn cần ghi nhớ là "dọn dẹp" lông mày một cách cẩn thận, gọn gàng. Đường lông mày mỏng và không lộn xộn sẽ giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt.

Chọn phấn mắt màu nhạt

Phấn mắt màu nhạt sẽ khiến người đối diện có cảm giác đôi mắt của bạn trông to hơn. Vì thế, hãy chọn những tông màu dịu nhẹ cho bầu mắt như màu hồng, màu tím nhạt, đồng thời tránh xa màu xanh, và những gam màu tối.

Mẹo trang điểm cho cô nàng mắt nhỏ

Bạn đừng quên uốn mi cong và chải ít nhất hai lớp mascara.

Chỉ sử dụng màu tối cho những góc ngoài

Với những góc ngoài của mắt, bạn hãy sử dụng một chút phấn mắt màu tối. Đây là mẹo trang điểm rất hiệu quả cho những cô nàng mắt nhỏ.

Đừng quên kẻ viền mắt trên

Kẻ eyeliner cho mí mắt trên là bước trang điểm vô cùng quan trọng với những bạn gái sở hữu đôi mắt nhỏ. Hãy kẻ một đường viền thật nhỏ và mỏng dọc theo đường mí mắt và kéo dài ra đuôi mắt (kiểu vẽ mắt mèo).

Sử dụng eyeliner trắng

Vẽ viền mắt trong bằng eyeliner trắng không chỉ làm cho đôi mắt to tròn như mắt búp bê, mà còn sáng và nổi bật hơn. Đây là cách trang điểm rất hay để "ngụy trang" cho đôi mắt lờ đờ, mệt mỏi sau một đêm mất ngủ.

Uốn mi cong

Những cô nàng mắt nhỏ đừng quên uốn mi cong trước khi ra khỏi nhà nhé! Bạn chỉ cần một chút thời gian để kẹp lông mi và chải hai lớp mascara, cặp mắt vốn "ti hí" ngày thường sẽ long lanh hơn gấp 10 lần.

Ngoài ra, khi chải mascara, bạn cũng cần ghi nhớ một nguyên tắc: Tập trung mascara nhiều hơn ở khu vực giữa và góc ngoài.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

10 kỹ thuật make up cho đôi mắt một mí

Có nhiều người vẫn quan niệm rằng, đôi mắt nai to tròn, đen láy mới là một đôi mắt đẹp. Những bạn gái sở hữu đôi mắt một mí nhỏ nhắn vẫn có thể tự tin làm đẹp cho mình với 10 kỹ thuật trang điểm sau để có đôi mắt long lanh, hút hồn.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm