Nội dung
mẹo tăng sóng wifi cho android giúp bạn sử dụng smartphone của mình để lướt web, nghe nhạc và sử dụng Internet trên di động tốt nhất có thể. Các mẹo tăng sóng Wifi cho Android tương đối dễ thực hiện mà bạn nên biết

Mẹo tăng sóng wifi cho android
Mẹo tăng sóng Wifi cho Android
Các mẹo tăng sóng wifi cho Android sau đây sẽ cải thiện sóng wifi cho Android của bạn tối đa, giúp bạn có thể dùng internet mướt nhất có thể. Bạn có thể sử dụng đồng thời tất cả các mẹo tăng sóng wifi cho Android dưới đây, còn nếu không thì có thể sử dụng 1 hoặc 2 trong tổng số rất nhiều các phương pháp mà mình gợi ý.

1. Loại bỏ các tín hiệu wifi yếu không cần thiết

Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các tín hiệu wifi quá yếu không đáp ứng đủ nhu cầu của bạn và không còn cần thiết. Chức năng Setting của Android cho phép bạn làm điều đó dễ dàng nhất có thể. Bạn cần loại bỏ tất cả những tín hiệu wifi ở mức thấp, giúp bạn đỡ mất thời gian kết nối với những tín hiệu đó. Bởi cho dù có kết nối thành công, việc truy cập vào internet từ những điểm phát này cũng gần như bằng không.

Mẹo tăng sóng wifi cho android
Loại bỏ các tín hiệu wifi yếu không cần thiết
Bạn thực hiện như sau: vào Settings > Wifi và chọn Advanced để mở tùy chọn nâng cao. Tại đây hãy đánh dấu vào tùy chọn Avoid poor connections.

2. Chảo thu tín hiệu cho Android

Sóng wifi có thể được thu dễ dàng hơn khi bạn có thêm 1 chảo thu tín hiệu. Bởi vậy bạn cũng thường thấy tại sao các đầu phát tín hiệu truyền hình luôn có hình chảo.

Mẹo tăng sóng wifi cho android
Mẹo tăng sóng Wifi cho Android bằng chảo thu tín hiệu cho Android​

Để tạo chảo thu tín hiệu cho Android, bạn có thể sáng tạo tùy thích như hình trên. Còn nếu không có khả năng, cách đơn giản nhất và không tốn nhiều công sức đó là lấy một chiếc âu, bát, hoặc chảo bằng nhôm hoặc kim loại để tăng cường khả năng thu tín hiệu.

Mẹo tăng song Wifi cho Android bằng chảo thu tín hiệu này nghe thì thật buồn cười nhưng đôi khi nó cũng phát huy tác dụng bất ngờ đấy.

3. Cập nhật Radio hay Firmware

Bạn cần cập nhật Radio hay Firmware nếu bạn nhận được thông báo về việc cập nhật Radio hoặc Firmware từ nhà sản xuất. Bởi Radio hay Firmware chính là những thành phần cốt lõi tác động đến khả năng kết nối của smartphone.

Mẹo tăng sóng wifi cho android
Cập nhật Radio hoặc Firmware cũng là một mẹo tăng sóng Wifi cho Android hiệu quả​

Hoặc bạn cũng có thể cập nhật Radio hoặc Firmware từ bên ngoài nếu cảm thấy phiên bản đó phù hợp với thiết bị của mình.

4. Bỏ đi các kết nối tới tín hiệu "lởm"

Nếu có dây mạng, bạn có thể mua ngay một chiếc Adapter có khả năng phát wifi. Hiện tại giá của thiết bị này khả rẻ, chỉ chưa đầy 300k là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc rồi.

Mẹo tăng sóng wifi cho android

Và với việc trang bị riêng cho mình thiết bị như vậy, bạn gần như sẽ quên ngay việc bắt wifi nhà hàng xóm, cafe, hay khách sạn bên cạnh. Và dĩ nhiên, tín hiệu lúc nào cũng đầy đủ chứ không thiếu thốn như trước nữa.

Mẹo tăng sóng Wifi cho Android trên đây hi vọng sẽ là kiến thức bổ ích và hữu để bạn có thể lướt web tiện lợi mọi lúc mọi nơi và sử dụng android thú vị hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm