Nội dung

Mẹo hay giúp cặp lông mày dày mà vẫn mềm mại tự nhiên bằng xà phòng cục đang được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau để có thể sở hữu một cặp lông mày ấn tượng nhất. Không phải ai sinh ra cũng có sẵn một cặp lông mày dày, rậm như ý muốn và đó chính là lý do mà chúng ta phải nhờ cậy đến nhiều loại mỹ phẩm, từ chì kẻ cho đến phấn, rồi gel chuyên dụng giúp giữ nếp, v.v… Tuy nhiên, không phải lúc nào ngần ấy sản phẩm cũng mang đến cho bạn cặp mày ưng ý. Có những cách làm cặp lông mày trở nên dày tự nhiên nhất bằng những mẹo hay cực kỳ hiệu quả ngay tại nhà mà các bạn gái nên biết.

Hãy cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo ngay bí quyết giúp cặp lông mày trở nên dày và đẹp một cách tự nhiên nhất ngay dưới đây nhé.

Mẹo hay giúp cặp lông mày dày mà vẫn mềm mại tự nhiên bằng xà phòng cục
Bạn dễ dàng có được cặp lông mày dày dặn mà vẫn mềm mại như thế này chỉ với xà phòng cục.

Tại sao là xà phòng cục?

Nghe có vẻ rất… nực cười phải không? Hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tại sao không dùng gel chuyên dụng để chải lông mày mà lại dùng xà phòng, thứ vốn chỉ có tác dụng tẩy rửa để bôi lên lông mày? Lý do là bởi trong xà phòng cục có nhiều loại chất béo và dầu đóng vai trò như một chất keo dính có tác dụng giữ nếp rất tốt – có thể lên tới 6 giờ hoặc hơn – tốt hơn nhiều loại gel lông mày chuyên dụng vẫn đang được bán ngoài thị trường. Và có thể bạn chưa biết, nhưng chải mày với xà phòng cục từng là phương pháp trang điểm được các diễn viên Hollywood rất tín nhiệm cách đây vài chục năm.

Mẹo hay giúp cặp lông mày dày mà vẫn mềm mại tự nhiên bằng xà phòng cục

Nhưng xà phòng liệu có an toàn để bôi lên lông mày?

Rất nhiều người đã áp dụng phương pháp này và không nhận thấy bất cứ phản ứng đáng lo ngại nào như ngứa, rát, rụng lông mày. Tuy nhiên, cơ địa của mỗi người là khác nhau và bởi vậy, nếu bạn cảm thấy có bất cứ cảm giác khó chịu nào khi xà phòng tiếp xúc với da của mình thì bạn nên ngừng áp dụng phương pháp này.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn loại xà phòng nhẹ dịu có chứa nhiều chất dưỡng ẩm bởi nó sẽ lành tính với da hơn.

Cách thực hiện

Bạn cần chuẩn bị một bánh xà phòng và một cây cọ lông mày (hoặc bạn có thể tận dụng chiếc cọ mascara cũ đã được rửa sạch).

Mẹo hay giúp cặp lông mày dày mà vẫn mềm mại tự nhiên bằng xà phòng cục

Và đây là kết quả. Mặc dù cô nàng trong ảnh đã có cặp mày dày rậm sẵn nhưng dễ thấy xà phòng đã giúp lông mày của cô vào nếp hơn và trông cuốn hút hơn hẳn.

Mẹo hay giúp cặp lông mày dày mà vẫn mềm mại tự nhiên bằng xà phòng cục
Nếu bản sở hữu cặp lông mày thưa, nhạt, kết quả trông sẽ như thế này. Sau khi đã chải lông mày với xà phòng, bạn có thể dùng chì kẻ thêm để tạo dáng lông mày như ý muốn.

Nếu bạn vẫn luôn ao ước có được một cặp mày dày, bản to với từng sợi mày được chải gọn theo nếp mà trông vẫn vô cùng mềm mại, tự nhiên thì bạn rất nên thử phương pháp chải lông mày với… xà phòng cục. Chúc bạn thành công với mẹo hay giúp cặp lông mày dày mà vẫn mềm mại tự nhiên bằng xà phòng cục trên đây. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ HocHoiMoiNgay.COM để biết thêm thông tin làm đẹp hot nhất nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục