Nội dung

1. Nguyên tắc hàng đầu khi chọn trang phục là phải vừa vặn với cơ thể. Nhiều người nhầm tưởng việc mặc quần áo rộng sẽ giúp che được bụng và các phần mỡ thừa trên cơ thể. Tuy nhiên, nó sẽ làm bạn trông "đồ sộ" hơn bình thường. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh các trang phục bó sát bởi chúng càng khiến nhược điểm trở nên rõ ràng hơn.

Mẹo giảm cân bằng trang phục cho nam giới

Việc xen kẽ các màu trung tính với màu tối giúp bạn có được vẻ ngoài vừa trẻ trung lại phong cách. Ảnh: Blogspot.

2. Quần áo trơn màu, đơn giản phải được đặt lên hàng đầu. Họa tiết quá đậm, rối mắt hoặc các chi tiết rườm rà chỉ khiến người khác chú ý hơn về vẻ ngoài mũm mĩm của bạn. Hãy chọn xen kẽ các trang phục màu tối và trung tính để cơ thể trông vừa gọn gàng mà trẻ trung.

3. Tránh quần xếp ly bởi phom dáng này dễ làm phần đùi và túi bị phồng, vô tình "phóng đại" đùi của bạn.

Mẹo giảm cân bằng trang phục cho nam giới

Bạn nên ưu tiên kiểu quần đứng dáng, chất liệu cứng cáp.

4. Đối với áo, bạn nên chọn những loại có vạt dài hơn bình thường một chút. Nhờ đó, phần trên sẽ trông dài hơn, tạo cảm giác thon thả.

5. Không nhồi nhét đồ đạc vào túi áo quần. Những chiếc ví dày, chìa khóa hay điện thoại làm phồng túi khiến vòng hông hoặc bụng của bạn bị phình lên, càng làm người đối diện chú ý.

Mẹo giảm cân bằng trang phục cho nam giới

Phái mạnh không nên chất quá nhiều đồ trong túi áo quần. Ảnh: Naver

6. Đàn ông có thân hình tròn nên mặc áo cổ chữ V thay vì cổ tròn. Áo cổ chữ V tạo ra khoảng trống giữa cằm và ngực, giúp cổ trông dài, tạo cảm giác thon thả. Tuy vậy, bạn không nên chọn những kiểu áo có cổ xẻ quá sâu bởi nó gây phản cảm cho người đối diện, làm giảm vẻ nam tính.

7. Nên chọn các trang phục may bằng chất liệu mỏng, nhẹ khi mix layer. Những loại vải có độ mỏng vừa phải sẽ không khiến kích thước cơ thể bị "độn" lên như các loại áo len hay áo khoác dày.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục