Nội dung

Mới đây Trương Tử Lâm chia sẻ hình ảnh bữa ăn thường ngày của cô lên mạng xã hội weibo kèm dòng trạng thái: “Bữa ăn thường ngày ở nhà của bà bầu”. Trên bàn ăn phần chính là đồ ăn nhẹ như tào tàu bỏ hạt, nhân quả óc chó, một đĩa quýt, đĩa kiwi, món súp hầm trộn nho khô...

Mẹo dưỡng nhan sắc của hoa hậu đẹp nhất trung quốc

Hoa hậu thế giới 2007 bên bàn ăn.

Mẹo dưỡng nhan sắc của hoa hậu đẹp nhất trung quốc

Bữa ăn hàng ngày của bà bầu Trương Tử Lâm.

Không ít fan nhận xét bữa ăn của Trương Tử Lâm có phần hơi ít so với một phụ nữ đang mang bầu. Tuy nhiên có cư dân mạng cho rằng, rất có thể đây chỉ là bữa ăn phụ và góp phần duy trì nhan sắc của cựu Hoa hậu Thế giới 2007.

Nhiều người nhận xét Trương Tử Lâm không sở hữu vẻ đẹp sáng chói từ cái nhìn đầu tiên, cái đẹp ở Tử Lâm toát từ bên trong và khiến người đối diện càng nhìn càng mê mẩn. Và để có được vẻ đẹp tiềm ẩn đó, Trương Tử Lâm chắc chắn sở hữu bí quyết giúp cô luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Dưới đây là những bí mật về nhan sắc của giúp Hoa hậu thế giới 2007 họ Trương quyến rũ và cuốn hút dù đang mang bầu.

1. Năng tập thể dục và uống nhiều nước

Hoa hậu 31 tuổi tiết lộ, mỗi sáng sớm sau khi thức dậy cô đều uống một cốc nước ấm thật lớn. Hoạt động này giúp bài trừ chất độc khỏi cơ thể, do đó sau khi uống nước sẽ cảm thấy các tế bào hoạt động linh hoạt hơn. Sau đó cơ thể cũng trở nên sảng khoái, vui vẻ để bắt đầu công việc của một ngày mới.

Mẹo dưỡng nhan sắc của hoa hậu đẹp nhất trung quốc

Nước giúp Trương Tử Lâm thêm sức sống và cho một ngày mới.

“Sau mỗi lần vận động hay tập luyện thể dục tôi đều uống 400ml nước, chỉ cần các tế bào được tiếp thêm năng lượng sống sẽ giúp người đẹp hơn bao giờ hết”, Trương Tử Lâm chia sẻ.

Bên cạnh nước lọc, Trương Tử Lâm còn thường xuyên sử dụng sinh tố hoa quả.

Mẹo dưỡng nhan sắc của hoa hậu đẹp nhất trung quốc

Hoa quả giúp Trương Tử Lâm có làn da trắng hồng tự nhiên.

Được biết, trong hoa quả chứa nhiều chất vitamin rất tốt cho da, đặc biệt có lợi cho phụ nữ mang thai. Hoa hậu Trung Quốc 2007 thừa nhận, hàng ngày cô tích cực ăn hoa quả có hàm lượng lớn vitamin, giúp cô có làn da trắng hồng rạng rỡ và khỏe mạnh.

2. Dưỡng da bằng cách cung cấp độ ẩm đầy đủ

Hoa hậu thế giới 2007 cho biết cô thường sử dụng loạt kem dưỡng ẩm giúp da trở nên săn chắc, mịn màng và láng mượt. Không những vậy, Trương Tử Lâm luôn cung cấp đủ độ ẩm cho da bằng cách bổ sung nước cho cơ thể.

Mẹo dưỡng nhan sắc của hoa hậu đẹp nhất trung quốc

Chăm sóc da tốt giúp hoa hậu có làn da tươi tắn và khỏe mạnh.

Điều này khiến người đẹp luôn trở nên tươi tắn và xinh đẹp khi đứng trước ống kính, da dẻ nhờ vậy có tính đàn hồi và sáng mịn: “Tôi có thấy việc dưỡng da tốt mang cho tôi cảm giác như cả ngày được đắm mình trong đại dương tươi mát vậy”, Trương Tử Lâm nói.

3. Chống nắng mọi đúng cách

Trương Tử Lâm nhiều khi choàng một chiếc khăn nhưng không phải mục đích làm điệu, đó chính là cách để người đẹp chống nắng một cách hiệu quả.

Mẹo dưỡng nhan sắc của hoa hậu đẹp nhất trung quốc

Khăn choàng cũng là cách chống nắng hiệu quả.

Trong thời gian thai kỳ, da của phụ nữ thường rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Do đó dù thời tiết mùa đông nhưng Trương Tử Lâm vẫn luôn chú ý thực hiện nghiêm túc việc chống nắng, bằng cách mang ô hoặc đội mũ, đeo kính mát...

4. Mỹ phẩm chứa hàm lượng khoáng nhẹ đặc biệt hữu ích

Bình thường công việc một ngày của Trương Tử Lâm khá bận rộn, hiện tại cô đang trong thời gian thai kỳ nên đã giảm phần lịch làm việc. Tuy nhiên trước đây do công việc luôn quá tải khiến cô không được ngủ đủ giấc. Điều này diễn ra trong một thời gian dài, do đó ảnh hưởng không tốt đến nhan sắc của hoa hậu.

Mẹo dưỡng nhan sắc của hoa hậu đẹp nhất trung quốc

Sử dụng mỹ phẩm chứa khoáng giúp da mềm mại.

Để đối phó với tình trạng trên, Trương Tử Lâm tìm đến những mỹ phẩm đơn giản và phù hợp với da của cô, giúp giữ gìn nhan sắc đối phó với “núi” công việc trước mắt. Ngoài ra, Trương Tử Lâm còn sử dụng loạt mỹ phẩm có chứa hàm lượng khoáng, không những giúp dưỡng da và tạo độ mềm mại mà còn đưa chất khoáng thẩm thấu vào da, giúp che khuyết điểm và có tác dụng vật lý giúp da không bị ảnh hưởng từ mỹ phẩm trang điểm hay bị khô nẻ do trang điểm gây ra.

Tuy vậy kể từ khi mang bầu đến nay, Trương Tử Lâm hạn chế trang điểm. Trong trường hợp bắt buộc, người đẹp cố gắng trang điểm thật nhẹ. Thậm chí tại sự kiện rước đuốc Olympic ở Tam Á vừa qua cô cũng để mặt mộc và chỉ dùng một chút kem chống nắng mỏng.

Mẹo dưỡng nhan sắc của hoa hậu đẹp nhất trung quốc

Tử Lâm cố gắng để mặt mộc càng nhiều càng tốt.

Trương Tử Lâm cũng khuyên các bạn gái nên định kỳ đeo mặt nạ làm sạch da ở cấp độ sâu, giúp da có thể “hô hấp”.

5. Son dưỡng môi - vật bất ly thân

Trương Tử Lâm thường xuyên sử dụng son môi nên cô cho rằng nhất thiết luôn mang theo bên mình thỏi son dưỡng mỗi. Người đẹp cho biết, da ở môi rất mỏng và không có tuyến bã nhờn tiết ra dầu tạo ẩm.

Mẹo dưỡng nhan sắc của hoa hậu đẹp nhất trung quốc

Làn môi đẹp tự nhiên nhờ thường xuyên sử dụng son dưỡng.

Đây chính là lý do da vùng môi rất yếu và dễ bị tổn thương. Do đó Hoa hậu thế giới 2007 cho rằng, trước khi trang điểm hay trong sinh hoạt thường ngày cô đều sử dụng son dưỡng môi. Thói quen này vừa giúp môi tránh được những chất có hại, ngăn chặn sự kết tủa sắc tố. Không những vậy son dưỡng còn có tác dụng giúp môi duy trì độ ẩm và hạn chế nếp nhăn ở môi.

6. Dù mệt vẫn phải nhớ tẩy trang trước khi ngủ

Mẹo dưỡng nhan sắc của hoa hậu đẹp nhất trung quốc

Tẩy trang vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc da.

Công việc của một người mẫu, ca sĩ hay hoa hậu... luôn gắn với mỹ phẩm, có lúc cơ thể phải tiếp xúc với lượng mỹ phẩm dày cộp trong một thời gian dài, rất dễ gây tổn thương cho da. Do đó Trương Tử Lâm khuyên các người đẹp tốt nhất nên tẩy trang sau khi công việc hoàn tất, dù mệt mỏi đến đâu cũng không nên quên công việc khá nhàm chán nhưng là cách giúp da “hô hấp” tốt hơn. 

7. Tự nói với bản thân là một người đẹp

Trương Tử Lâm không những để lại ấn tượng cho người đối diện về dung mạo bên ngoài, ở cô còn toát ra vẻ đẹp trí tuệ và sự chân thành, đặc biệt là phong phái thanh lịch và quý phái luôn hiển hiện qua từng cử chỉ, điệu bộ của cô.

Mẹo dưỡng nhan sắc của hoa hậu đẹp nhất trung quốc

Mỗi phụ nữ luôn tự tin vào vẻ đẹp bản thân là điều quan trọng nhất.

Trương Tử Lâm cho biết, ngày nhỏ không có bất kỳ ai khen cô xinh đẹp, thế nhưng cô luôn tin mình là một người đẹp. Cô cho rằng, bất kỳ cô gái nào cũng đều có sức hút riêng, cho dù họ có làm ngành nghề gì hay ngoại hình có ra sao, thế nhưng cô gái đó luôn phải tự tin trước tiên.

Bà mẹ tương lai khuyên mỗi cô gái luôn chú ý đến nhan sắc cũng như tập thói quen trang điểm dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Bởi mỹ phẩm đối với phụ nữ chính là tượng trưng cho vẻ đẹp, giúp mỗi người trở nên đẹp hơn. Hơn nữa, một cô gái có trí tuệ, sự tự tin và tràn đầy tình yêu thương và bao dung sẽ khiến người đó trở thành mỹ nhân đẹp nhất.

8. Luôn cho đi tình yêu

Trương Tử Lâm khẳng định, vẻ đẹp không chỉ là ngoại hình bên ngoài, nó còn thể hiện qua tấm lòng và tình yêu của một cô gái.

Mẹo dưỡng nhan sắc của hoa hậu đẹp nhất trung quốc

Tử Lâm cố gắng chia sẻ tình yêu với thật nhiều người.

9. Chăm sóc da đầu là nguồn gốc căn bản giúp tóc đẹp

Do đặc thù công việc của mỗi người, vì vậy tóc của mỗi người thường xuyên phải tiếp xúc với những mỹ phẩm và chất nhuộm, làm xoăn nhất định. Điều này vô hình chung khiến tóc bị tổn thương một cách nghiêm trọng.

Mẹo dưỡng nhan sắc của hoa hậu đẹp nhất trung quốc

Mái tóc Trương Tử Lâm luôn óng mượt và suôn đều.

Trương Tử Lâm cho biết, chăm sóc da đầu tốt như luôn giữ sạch và chống lão hóa cho da đầu sẽ giúp tóc sạch một cách tối đa và có độ ẩm phù hợp. Bí quyết này giúp Trương Tử Lâm luôn có mái tóc bóng mượt và có tính đàn hồi, mềm và suôn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm