Nội dung

Trong mỗi chuyến du lịch, ngoài việc chọn địa điểm yêu thích, phương tiện đi lại, tham khảo giá phòng..., điều mà nhiều người quan tâm là việc chọn vali như thế nào để có thể chứa được nhiều đồ, nhưng vẫn gọn nhẹ.

Mẹo chọn vali du lịch dịp lễ tết

Một số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên:

Chọn đúng loại vali bạn cần

Một chiếc vali cabin size (kích thước nhỏ) luôn là sự lựa phù hợp cho các chuyến du lịch ngắn ngày hoặc công tác ngắn hạn. Bên cạnh đó, một chiếc vali cỡ trung hay cỡ đại sẽ phù hợp cho các dịp du lịch dài ngày hoặc công tác xa.

Những chiếc vali chất liệu vải truyền thống với các ưu điểm nhẹ nhàng, có thể nới rộng diện tích đóng gói, luôn là sự lựa chọn an toàn cho bạn. Thay vào đó, những chiếc vali với chất liệu nhựa luôn mang đến màu sắc rực rỡ, trẻ trung, bền bỉ.

Chọn vali theo phong cách của bạn

Dù là vali vải truyền thống hay những chiếc vali nhựa rực rỡ đều có những phong cách riêng, khác biệt và đa dạng cho bạn lựa chọn.

Chiếc vali màu tối như than, xám, đen, xanh đen… và ít phối luôn là sự lựa chọn phù hợp dành cho những người có phong cách giản dị, nhẹ nhàng. Còn các mẫu vali màu sáng hoặc hoa văn lại mang một phong cách trẻ trung và năng động. Đây cũng là một lựa chọn thú vị dành cho các bạn đang có ý định thay đổi phong cách nhàm chán thường ngày của bản thân.

Ngoài ra, bạn vẫn có thể chọn một chiếc vali nhựa trong dịp lễ Tết này. Sự thay đổi có thể sẽ mang đến cho bạn những điều mới mẻ và niềm vui trong mùa du lịch này.

Chọn thương hiệu vali uy tín

Delsey: thương hiệu vali Pháp với 70 năm kinh nghiệm trong việc cho ra những sản phẩm phá cách, không ngừng sáng tạo, hợp thời trang và đậm chất Pháp. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay trong ngành sản xuất vali.

Samsonite: có bề dày lịch sử phát triển hơn 100 năm đã khẳng định là thương hiệu hàng đầu của Mỹ trong ngành vali cho những dòng sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ với nhiều tiện tích. Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của những người thường phải di chuyển nhiều trong cuộc sống.

ACE: là thương hiệu vali nổi tiếng tại Nhật Bản, thành lập năm 1952. Để du lịch thoải mái và thuận tiện, sản phẩm ACE luôn dựa trên ý tưởng kiểu dáng và thiết kế tối ưu từ giám đốc sáng tạo nổi tiếng thế giới Oki Sato.

Carlton: một trong những nhà sản xuất vali, túi xách với chất lượng hàng đầu tại Anh, được thành lập năm 1976. Trong suốt 40 năm phát triển, Carlton đã xây dựng những đặc trưng riêng và là thương hiệu thân thiện, tinh tế, cung cấp các giải pháp du lịch sáng tạo dựa trên am hiểu thấu đáo nhu cầu của người tiêu dùng.

Traverler’s Choice: thành lập năm 1984 tại Mỹ. Với nhiều cống hiến cùng các thiết kế và tính năng đặc biệt phục vụ cho du lịch, đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất vali tại Mỹ được thị trường thế giới công nhận. Số lượng hàng hoá tiêu thụ lên đến 1,5 triệu sản phẩm mỗi năm.

cách sắp xếp hành lý hợp lý

Ngoài một chiếc vali chất lượng, phù hợp phong cách và kích cỡ đáp ứng nhu cầu trong chuyến đi, việc sắp xếp những món đồ mang theo sao cho hợp lý được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Vì thế, để sắp xếp hành lý dễ dàng hơn, bạn đừng để mọi việc đến phút cuối cùng, mà hãy dành thời gian chuẩn bị cẩn thận cho từng món đồ; nên ghi chú lại những vật dụng cần thiết để mang theo để tránh mang nhầm những thứ không cần thiết.

Bạn không mang theo tất cả quần áo, mà hãy chỉ mang những bộ có thể phối với nhau một cách dễ dàng; không mang quá 3 đôi giày: một đôi để đi bộ, một đôi cho tiệc tối và một đôi yêu thích nhất.

Tùy theo độ dài của chuyến đi, bạn có thể cần mang theo một túi đựng đồ du lịch cá nhân gồm bộ sữa tắm, dầu gội đầu mini... Bạn nên để những vật nặng ở phía dưới và gói các vật dụng dễ vỡ giữa mỗi lớp quần áo; tối ưu hóa khoảng trống bằng cách cuộn tròn quần áo và sắp xếp theo thứ tự.

Cuối cùng, bạn hãy mang theo những phụ kiện để thay đổi phong cách dễ dàng và một chiếc túi có thể xếp lại từng món quà lưu niệm cần thiết.

Một chiếc vali đẹp cùng vài mẹo sắp xếp hành lý giản đơn nhưng khoa học sẽ mang đến cho bạn những chuyến đi sảng khoái và nhiều trải nghiệm thú vị.

Hưng Thịnh

Các thương hiệu vali như gợi ý đều được phân phối chính hãng thông qua hệ thống cửa hàng Global Bags & Luggage, thuộc quyền quản lý của công ty vali, túi xách toàn cầu. Hàng trăm mẫu sản phẩm vali đang được giảm giá lên đến 50%, từ nay đến 1/1/2017. Liên hệ: 0938917108 hoặc 08.39143036.

Xem địa chỉ mua hàng và gợi ý một số mẫu vali có thể phù hợp trong dịp du lịch cuối năm tại đây. Mua hàng trực tuyến tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm