Nội dung

Độ chịu nước cao

Trong sinh hoạt gia đình sẽ khó tránh khỏi việc làm đổ nước ra sàn. Để tiết kiệm được khoản hao hụt sửa chữa, bạn cần lưu ý đến độ chịu nước khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp. Hàng Trung Quốc thường bị nở phù bề mặt và không thể quay trở lại hình dáng ban đầu chỉ sau 3 giờ ngâm nước; ván sàn của các nước khác như Malaysia, Thái Lan khá hơn, vào khoảng 10 giờ; hàng của các nước châu Âu có độ chịu nước cao nhất, như ván sàn Thụy Sĩ Kronoswiss lên đến 72 giờ, một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mẹo chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà thêm đẹp

Bề mặt chống xước tốt

Khi mua sàn gỗ, đa phần khách hàng thường ít lưu ý đến độ chống xước của sản phẩm là AC (abrasion class). Độ chống xước càng cao thì khả năng chịu ma sát của sản phẩm càng tốt, ít khi trầy khi bị va đập. Theo đó, các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc đa phần là AC1 hoặc AC2, các nước châu Á khác là AC3, một vài hãng đạt độ AC4, các nước châu Âu là AC5. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn chất lượng chống xước của các nước châu Âu cũng cao hơn nhiều so với các nước châu Á, cùng một độ AC4 thì sản phẩm sàn gỗ của Thuỵ Sĩ bền hơn nhiều so với của Malaysia.

Độ khớp của hèm nối

Hèm khoá tạo nên độ khớp giữa các ván sàn, do đó, bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề này. Hiện nay thị trường đã có sản phẩm sử dụng hèm khoá công nghệ tiên tiến 5G đến từ châu Âu, giúp sàn gỗ công nghiệp sẽ trở nên dễ lắp đặt hơn rất nhiều, tiết kiệm được hơn 40% thời gian lắp đặt so với các sản phẩm sử dụng loại hèm khoá khác. Ngoài ra, việc này giúp không tạo ra tiếng kêu cót két sau khi lắp đặt và không tạo ra khe hở giữa các tấm ván.

Màu sắc tự nhiên

Mẹo chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà thêm đẹp

Nếu bạn thích sự giản dị thoáng mát nên chọn sàn gỗ có màu nhạt, ít hoa văn, kết hợp với tông màu ấm để tạo nên vẻ tự nhiên của gỗ. Ngoài ra, bạn có thể chọn màu gỗ đậm ấm áp cho phòng phủ, màu trung tính thanh lịch cho phòng ăn, màu nhạt cho phòng khách,… Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss với 26 màu sắc với vân gỗ tự nhiên, bền màu, chịu ma-sát tốt, giúp màu sắc không bị bạc, phai màu sau thời gian sử dụng là một lựa chọn tối ưu mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý kết hợp hài hoà với nội thất để tạo được điểm nhấn, làm nổi bật sự sang trọng, thanh lịch cho cả ngôi nhà.

Cuối cùng, bạn nên tham khảo qua các mẫu nhà đã lên sàn gỗ đẹp để chọn được màu sắc và kích thước phù hợp với ngôi nhà, mang lại sự thoải mái khi sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.

Phương Thảo

công ty phú mỹ hưng là đại diện của Kronoswiss tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ. Showroom giới thiệu sản phẩm:

1. Sàn gỗ Xinh, 23 Minh Khai, Hà Nội. Tel: 0916.422.522
2. Sàn gỗ Thành Vinh, 289A Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Tel: 0962.887.169
3. Sàn gỗ Đạt Thành, 88 Nguyễn Xiển, Hà Nội. Tel: 0987.688.889
4. Sàn gỗ Tavisco, 212 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng. Tel: 0983.350.407
5. Sàn gỗ PBS, 1045 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM. Tel: 0906.000.579
6. Sàn gỗ Minh Thành, 281 A26 Thành Thái, phường 15, quận 10, TP  HCM. Tel: 0906.721.515
7. Sàn gỗ Hiệp Phát, 173 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM. Tel: 0908.356.759
8. Sàn gỗ Bình Minh Phát, 31 Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai. Tel: 0909.790.385
9. Sàn gỗ Hùng Huy, 285 Tô Hiến Thành, phường 3, quận 10, TP HCM. Tel: 0968.70.80.90

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm