Nội dung
Bài này mình sẽ nói đến mẹo chơi pirate kings để bạn có thể dễ dàng vượt mặt và bắn phá nát đảo của người chơi khác. mẹo chơi pirate kings này gồm 5 bí kíp cơ bản cực kỳ hữu ích để bạn chơi Pirate Kings vượt mặt bạn bè, đặc biệt có tác dụng to lớn với người mới chơi.

>> Xem thêm: Cách chơi Pirate Kings

Mẹo chơi pirate kings 5 bí kíp giúp bạn bắn phá nát đảo người chơi khác
5 mẹo chơi Pirate Kings có thể giúp bạn bắn phá tan nát đảo người chơi khác
Giới thiệu game Pirate Kings:

Mấy ngày hôm nay, mạng xã hội Facebook bỗn dưng phát sốt vì một tựa game mang tên Pirate Kings. Một tựa game mobile mới được chuyển thể lên game mạng xã hội Facebook với lối chơi đơn giản nhưng lại rất cuốn hút các bạn trẻ. Vậy vì sao một tựa game có đồ họa và lối chơi rất đơn giản như vậy lại tạo nên một trào lưu mới trên mạng xã hội Facebook?

Trong Pirate Kings, bạn sẽ có các lượt quay may mắn để có thể thu thập được tiền hoặc có các lượt tấn công, phòng thủ hay steal (cướp bóc). Với số tiền có được, bạn sẽ phải xây dựng hòn đảo của mình thật lớn mạnh. Tuy nhiên sự hấp dẫn của game đến từ việc có thể tấn công những hòn đảo của bạn bè. Chính sự tương tác này giúp game thu hút và tạo sự liên kết giữa những người chơi, thay vì các tựa game chỉ chơi một mình và gửi quà tặng cho bạn bè.

Không chỉ vậy, “tài nguyên” quý giá nhất trong game chính là các lượt quay số may mắn. Và nếu quay hết số lượt của mình, bạn sẽ phải đợi 30 phút để có thêm 5 lượt quay. Trong lúc đó hòn đảo mà bạn tốn công xây dựng đã bị san bằng thành bình địa.

Mẹo chơi Pirate Kings: 5 bí kíp giúp bạn bắn phá nát đảo người chơi khác

1. Kết nối với Facebook

Mẹo chơi pirate kings 5 bí kíp giúp bạn bắn phá nát đảo người chơi khác

game pirate kings mang tính chất là một social game, bởi vậy game luôn ưu tiên người chơi kết nối với bạn bè qua Facebook. Để có thêm các lượt quay này, bạn cần phải nạp tiền hoặc là invite bạn bè của mình trên Facebook. Cứ mỗi lượt invite thành công người chơi mới, bạn có thể nhận thêm 20 lượt quay. Và đó là lý do vì sao mấy ngày hôm nay tài khoản của bạn luôn có noti báo invite của Pirate Kings. Số lượng người chơi cũng vì thế mà tăng lên chóng mặt. Bởi vậy, bí kíp cơ bản đầu tiên để chơi Pirate Kings chính là bạn phải “dụ dỗ” bạn bè cùng chơi để nhận được nhiều lợi thế cho chính mình. Còn gì sướng hơn khi có thêm 20 lượt quay bánh xe cho mỗi người bạn, đồng thời thêm cơ hội “chôm” vàng hay tấn công lãnh thổ của nhiều người hơn.

Tuy nhiên, mình cũng khuyên các bạn chơi Pirate Kings cũng đừng quá lạm dụng, chỉ nên cùng chơi với những người bạn thật thân và có cùng sở thích chơi game Pirate Kings. Đừng khiến mọi người quá khó chịu khi liên tục bị spam bởi hàng loạt lời mời nhé! Còn nếu “bí” quá, bạn cũng có thể dùng nhiều nick Facebook để tham gia game và tự tạo thêm cơ hội cho bản thân.

Bí kíp 2: Tận dụng tối đa lượt quay bánh xe

Cứ sau 1 giờ, game Pirate Kings sẽ lại tặng bạn 5 lượt quay bánh xe, và chỉ tiếp tục tặng khi số vòng quay còn lại nhỏ hơn 50. Do đó, cần đảm bảo số vòng quay còn lại luôn nhỏ hơn 50, để được tặng thêm 5 lượt miễn phí mỗi giờ. Việc bạn cần là chơi game tối ưu hơn, tận dụng tối đa số vòng quay bánh xe, bạn có thể canh giờ và vào quay, bắn phá nhà bạn bè càng nhiều càng tốt nhé. Bắn phá đảo người khác thật nhiều khi họ không phòng bị.

Mẹo chơi pirate kings 5 bí kíp giúp bạn bắn phá nát đảo người chơi khác

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng khi quay bánh xe, bạn chỉ có thể tích trữ tối đa 3 giáp (Defend), và bất cứ giáp thứ 4 nào nhận được thêm từ vòng quay cũng sẽ đều bị mất đi vĩnh viễn. Chính vì thế, nếu đã tích đủ 3 giáp và số vòng quay còn lại nhỏ hơn 50 thì bạn nên tạm dừng việc quay bánh xe để tránh lãng phí giáp nếu “lỡ” nhận được thêm.

Bí kíp 3: Tham gia điểm danh tại Daily Bonus

Mẹo chơi pirate kings 5 bí kíp giúp bạn bắn phá nát đảo người chơi khác

Đúng như tên gọi, mục Daily Bonus trong Pirate Kings sẽ mang hình thức điểm danh hàng ngày khi bạn chơi game. Daily Bonus sẽ mang tới cho người chơi thêm cơ hội nhận thưởng với 1 xu (coin) miễn phí mỗi ngày. Coin sẽ được dùng để chơi trong máy xèng (slot machine). Máy xèng sẽ mang tới cho người chơi thêm những phần thưởng cực giá trị, cũng như cơ hội mở hòm kho báu khi tham gia đủ 5 ngày.

Bí kíp 4: Tấn công thông minh và hiệu quả nhất

Mẹo chơi pirate kings 5 bí kíp giúp bạn bắn phá nát đảo người chơi khác

Khi tấn công một hòn đảo, bạn có thể nhận được 300.000 vàng nếu thành công, hoặc chỉ được 100.000 vàng nếu gặp phải sự chống trả của giáp (Defend) bảo vệ đảo. Vậy nên bạn hãy bắn phá nát những nhà nào có vẻ hoang tàn để tăng cơ hội nhận 300.000 vàng. Bởi lẽ những nhà như vậy chắc chắn là không có giáp bảo vệ. Tuy nhiên, để chơi game vui hơn thì đôi khi bạn cũng nên “hạ thủ lưu tình” và tránh gây ức chế nặng nề cho “nạn nhân”, bởi lẽ với Pirate Kings, rồi cũng có lúc bạn nhân được cảm giác đó.

5. Không tích trữ vàng, sử dụng triệt để vàng để không bị cướp

Một mẹo chơi Pirate Kings đáng quan tâm nhất mà mình chia sẻ với các bạn đó là khi chơi Pirate Kings, bạn đừng nên tích trữ quá nhiều vàng mà hãy sử dụng triệt để vàng ngay khi có đủ. Việc giàu kết xù trong Pirate Kings chỉ khiến cho bạn bị đưa vào danh sách CashKing và trở thành đối tượng bị “chôm” vàng, khiến lượng vàng bạn đang sở hữu giảm đi đáng kể, nhiều lúc đối mặt với nguy cơ “tay trắng".

Vì thế, khi tích lũy đủ một số tiền nhất định, bạn nên sử dụng để nâng cấp các vật phẩm và công trình ngay, trước khi lọt vào tầm ngắm. Sẽ xuất hiện thông báo về số lượng vật phẩm bạn có thể nâng cấp tại 1 thời điểm tại mục Menu góc trái màn hình, như hình dưới đây:

Mẹo chơi pirate kings 5 bí kíp giúp bạn bắn phá nát đảo người chơi khác
Còn nếu phải tích số lượng vàng lớn để nâng cấp vật phẩm giá trị, thì hãy chọn chiến thuật “tích về đêm”, bởi khi ấy hầu hết bạn bè đã “say giấc nồng”, nên sẽ giảm đáng kể nguy cơ bị mất vàng.

Trên đây là mẹo chơi Pirate Kings hiệu quả với 5 bí kíp để bạn có thể bắn phá nát đảo của người chơi khác. Nếu bạn chưa chơi Pirate Kings, có thể tải Pirate Kings cho Android, iOS tại đây:

Mẹo chơi pirate kings 5 bí kíp giúp bạn bắn phá nát đảo người chơi khác
Mẹo chơi pirate kings 5 bí kíp giúp bạn bắn phá nát đảo người chơi khác

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm