Nội dung

1. Lucy Mecklenburgh

Mẹo ăn để đẹp của các mỹ nhân sexy nhất thế giới

Lucy Mecklenburgh là mỹ nhân dáng đẹp nhất xứ sương mù. Ngoài tập luyện thì người đẹp này còn duy trì chế dộ giàu chất xơ để giữ gìn vóc dáng hấp dẫn. 

Một bí quyết để có thân hình săn chắc từng cm của mỹ nhân Anh quốc đó là ăn nhiều trứng. Trên trang web chuyên viết về dinh dưỡng của Lucy, cô tiết lộ mình luôn bắt đầu ngày mới bẳng trứng chiên. Trong trứng có rất nhiều chất đạm giúp người đẹp khỏe mạnh, nuôi dưỡng cơ bắp. 

Gisele Bunchen

Mẹo ăn để đẹp của các mỹ nhân sexy nhất thế giới

Gisele là siêu mẫu còn chồng cô là vận động viên bóng bầu dục hàng đầu thế giới. Gisele và Tom Brady rất hợp nhau trong chế độ ăn uống để giữ cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng hấp dẫn.

Bí quyết để vóc dáng quyến rũ của Gisele đó là ăn chế độ giàu kiềm. Điều đó có nghĩa là cô ăn rất ít thịt và ăn thật nhiều rau. Có tới 80% trong chế độ ăn của người mẫu giàu nhất thế giới là rau xanh. Đặc biệt Gisele chỉ ăn rau củ quả hữu cơ. Một số thực phẩm mà cô thường sử dụng là gạo lứt, quinoa, đậu, xà lách... Người đẹp không ăn cà chua vì cà chua có thể gây dị ứng.  

Victoria Beckham

Mẹo ăn để đẹp của các mỹ nhân sexy nhất thế giới

Bà Beck chia sẻ mình giữ dáng bằng chế độ không gluten. Cụ thể hơn, nữ tạo mẫu lừng danh thường ăn: "rất nhiều cá, rất nhiều rau, rất nhiều hoa quả tươi". Chế độ ăn này giúp chống lão hóa, giúp dáng thon, da mịn màng tươi tắn, phòng ngừa mụn. 

Tuy nhiên bà Beck vẫn giữ một tật xấu là khá hảo ngọt. Vì thế mỗi khi thèm đồ ngọt, cô sẽ ăn những thứ ngọt nhưng lành mạnh hơn kẹo bánh, chẳng hạn như nho đông lạnh.

Gwyneth Paltrow

Mẹo ăn để đẹp của các mỹ nhân sexy nhất thế giới

Gwyneth Paltrow cũng là người theo chế độ ăn không gluten. Cô thường chọn đồ ăn không gluten và cực kỳ khắt khe thực hiện chế độ dinh dưỡng này.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan của Anh, Gwyneth Paltrow đã chia sẻ về chế độ ăn:“ Tôi giảm cân nhờ không ăn thịt, cá, trứng, sữa, cá, ngũ cốc…”

Khloe Kardashian

Mẹo ăn để đẹp của các mỹ nhân sexy nhất thế giới

Em gái Kim Kardashian chia sẻ món tủ giữ dáng của cô là yến mạch. Yến mạch giàu tinh bột tốt, không phải tinh bột xấu, nhiều chất xơ, giúp giảm hàm lượng cholesterol và còn giàu magnesium - chìa khóa của việc sinh ra enzyme và năng lượng trong cơ thể. 

Khloe thường bắt đầu ngày mới bằng một cốc sữa hạnh nhân thơm ngon và thường ăn hạt lanh trong bữa sáng. 

Miranda Kerr

Mẹo ăn để đẹp của các mỹ nhân sexy nhất thế giới

Người đẹp Úc Miranda Kerr cũng tuân thủ chế độ ăn không gluten để có thân hình gợi cảm, dáng vóc thon gọn dù đã trải qua 1 lần sinh nở. Ngoài ra cô còn ăn chủ yếu rau, thịt hấp, các hạt tốt như hạt chia, quinoa... Ngoài ra Miranda Kerr còn giữ thói quen mỗi ngày uống trà xanh pha 4 thìa dầu dừa để có được dáng đẹp từ khi còn rất trẻ. 

Kim Kardashian

Mẹo ăn để đẹp của các mỹ nhân sexy nhất thế giới

Bí quyết giảm cân thần tốc sau khi sinh của Kim "siêu vòng 3" đó là thực hiện chế độ dinh dưỡng Atkins. Chuyên gia dinh dưỡng của Kim tiết lộ phương pháp ăn kiêng Atkins giúp Kim giảm đều đặn 1 kg mỗi tuần. 

Theo chế độ Atkins, Kim Kardashian vẫn ăn nhiều đạm từ thịt gà, cá và nhiều loại thịt khác. Cô cũng ăn thêm tinh bột tốt (carb tốt) để phục hồi năng lượng và có sức để tập luyện. Chế độa ăn này cũng bao gồm các loại hoa quả đường thấp, thực phẩm chứa chất béo lành mạnh như sữa chua Hy Lạp, một số loại pho mát, các loại hạt và dầu ô liu.

Kim còn nâng cao chế độ ăn kiêng với chế độ Atkins40. Chế độ ăn này gồm tổng 40 gr carbohydrates mỗi ngày. Và đó là con số duy nhất bạn cần phải đếm khi thực hiện. Chẳng hạn như trong 3 bữa chia đều mỗi bữa có 10 gr carbohydrates thì 2 bữa phụ snack, mỗi bữa 5 gr carbohydrates. Bạn cần đo và phân phối 40 gr carbohydrates này trong các bữa trong ngày. Còn lại là có thể ăn đạm, chất béo tùy ý. Ăn carb trong kiểm soát và hạn chế đường trong thực phẩm sẽ giúp kiểm soát lượng đường huyết. 

Rihanna

Mẹo ăn để đẹp của các mỹ nhân sexy nhất thế giới

Bí quyết có dáng đẹp nhờ ăn uống của Rihanna đó là mỗi ngày đều uống bia. Uống bia vừa đủ độ giúp da dẻ hồng hào, giúp tiêu hóa tốt.

Jessica Alba

Mẹo ăn để đẹp của các mỹ nhân sexy nhất thế giới

Jessica Alba có hình thể đẹp bậc nhất trong số các mỹ nhân Hollywood. Cô khá nghiêm khắc trong chuyện ăn kiêng. Cô thường ăn salad, lòng trắng trứng chiên, thịt nạc, rau hấp. 

Jessica Alba thích ăn bắp rang nhưng sợ béo. Vì thế người đẹp tự làm bắp nổ bằng muối hồng Himalaya và dầu dừa. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm