Nội dung

Một số cơ quan truyền thông tại Trung Quốc đã nhận được thư mời ra mắt sản phẩm mới của Meizu diễn ra ngày 29/7 tới. Điểm đặc biệt là thư mới đi kèm chiếc điện thoại "cục gạch" Nokia 1110, đây cũng là thông điệp mà nhà sản xuất này muốn truyền đạt.

Meizu dùng nokia 1110 làm thiệp mời

Thư mời ra mắt meizu m2 có kèm điện thoại Nokia 1110.

nokia 1110 là một trong những mẫu di động có doanh số bán cao nhất toàn cầu từ trước đến nay. Cách làm của Meizu có thể muốn nói rằng smartphone M2 mà hãng sắp ra sẽ có hiệu năng/giá thành hấp dẫn, hứa hẹn trở thành một sản phẩm kinh điển. Tin đồn cho hay, Meizu M2 dự kiến có giá dưới 100 USD.

Chiếc điện thoại Nokia 1110 đính trong thư mời không hoạt động với đầy đủ chức năng. Mặc dù máy có thể bật lên nhưng không thể thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin. Thứ duy nhất mà thiết bị này làm được là màn hình hiển thị thời điểm ra mắt chính thức của Meizu M2, ngày 29/7.

Thuộc dòng giá rẻ nhưng phần cứng trên Meizu M2 khá hấp dẫn, dự kiến là màn hình 5 inch độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel, chip xử lý tám nhân 64-bit MediaTek 6735, đồ họa Mali-T720, RAM 2 GB. Thiết bị này có bộ nhớ trong 16 GB, cho phép mở rộng không gian lưu trữ với khe cắm thẻ microSD.

Meizu dùng nokia 1110 làm thiệp mời

Hình ảnh Meizu M2 được đăng ký với cơ quan quản lý Trung Quốc.

Đầu tư cho tính năng chụp ảnh, di động sắp ra mắt của Meizu có camera chính 13 megapixel, camera phụ 5 "chấm" cho nhu cầu selfie. Máy sở hữu kết nối 4G LTE, hỗ trợ 2 SIM và đi kèm pin 2.700 mAh.

Nếu các thông tin về giá và cấu hình trên là đúng, Meizu M2 hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ và khuấy đảo thị trường smartphone giá rẻ. Tuy nhiên, để bước vào vị trí "huyền thoại" như Nokia 1110 thì chặng đường của nhà sản xuất Trung Quốc phải trải qua là không hề đơn giản.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm