Nội dung

Chia sẻ trên Weibo, Giám đốc điều hành meizu đã tiết lộ thông tin về mẫu smartphone cao cấp mà hãng chuẩn bị ra mắt. Thiết bị có tên MX4G với kích thước màn hình 5,5 inch độ phân giải 2.560 x 1.536 pixel, cao hơn cả độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel trên màn hình của iPad Air.

Meizu dự định ra mắt smartphone màn hình nét hơn ipad

Meizu MX3.

Các thông số kỹ thuật khác của meizu mx4g cũng rất ấn tượng như chip xử lý Qualcomm Snapdragon, RAM 3GB tương đương Galaxy Note 3 hoặc lớn hơn, lên đến 4GB.

Ngoài phiên bản MX4G với kích thước màn hình lớn, hãng điện thoại Trung Quốc cũng dự định phát hành phiên bản “mini” với màn hình 5 inch. Đây được coi là bản nâng cấp của chiếc MX3 khá thành công. MX3 được trang bị màn hình 5,1 inch độ phân giải 1.800 x 1.080 pixel, vi xử lý Exynos 8 lõi từ Samsung và RAM 2 GB.

Cả hai mẫu điện thoại dự kiến ra mắt của Meizu đều hỗ trợ mang 4G. Thiết bị không chỉ nhắm tới thị trường nội địa mà còn kỳ vọng mở rộng tại châu Âu và Mỹ. Nhiều ý kiến nhận định, Meizu sẽ ra mắt MX4G và phiên bản mini tại MWC diễn ra vào 2/2014.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

iPhone mới sẽ dùng kính sapphire

Kính Gorilla Corning có thể được thay thế bằng saphire cho độ cứng cao hơn nhiều. Ngoài ra sapphire mà Apple nói đến còn có khả năng tản nhiệt không thua kém kim loại.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm