Nội dung

Đám cưới nữ diễn viên meghan marklehoàng tử harry sẽ diễn ra vào ngày 19/5. Vanity Fair đưa tin Meghan đã lên kế hoạch chuẩn bị váy áo, làm tóc, trang điểm, chăm sóc da từ nhiều ngày nay. Cô có một đội ngũ chuyên nghiệp đảm nhiệm từng khâu dưới sự điều hành của Hary - quản lý truyền thông.

 meghan markle chuẩn bị váy áo làm đẹp cho ngày cưới hoàng tử harry

Hoàng tử Harry và Meghan Markle.

Theo nguồn tin từ hoàng gia, vợ sắp cưới của hoàng tử Harry sẽ mặc váy cưới đính kết thủ công dòng cao cấp của Ralph & Russo. Cách đây một tuần, hoàng tử Harry được nhìn thấy bước ra từ cửa tiệm của nhà mốt này. Theo Vanity Fair, hoàng gia anh chi trả tiền váy cưới với giá khoảng 100 nghìn bảng (hơn 3 tỷ đồng). Trong khi đó, Us Weekly cho hay Harry có thể mặc quân phục trong ngày cưới giống hoàng tử Williams khi cưới Kate Middleton.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Miguel Perez được cho là sẽ đảm nhận làm tóc cho cô dâu. Lydia Seller - chuyên gia trang điểm của Markle - tiết lộ có thể Markle sẽ chọn phong cách trang điểm cổ điển với lớp nền trong suốt. Nữ diễn viên thích để làn da tự nhiên, đánh nền phải mỏng như sương và tươi tắn, để lộ rõ những vết tàn nhang.

 meghan markle chuẩn bị váy áo làm đẹp cho ngày cưới hoàng tử harry

Meghan Markle thích tập yoga để duy trì độ dẻo dai.

Việc chăm sóc da được người đẹp ưu tiên hàng đầu. Nhiều tuần nay, Markle duy trì các cuộc hẹn với chuyên gia chăm sóc da mặt Nichola Joss. Người đẹp được mát xa nâng cơ mặt. Có gương mặt trái xoan nhưng Meghan Markle vẫn thường xuyên thực hiện những bài tập để duy trì gương mặt thon gọn mỗi khi có thời gian rảnh. Cô cũng hay cười để lưu giữ nét thanh xuân trên gương mặt. Hoàng tử Harry và vợ tương lai đang bỏ rượu để tiến tới cuộc sống hôn nhân lành mạnh. Tuy nhiên, nữ diễn viên dùng một chút rượu vang đỏ vào buổi tối để giúp cô thư giãn và đẹp da.

Để đảm bảo sức khỏe cho ngày trọng đại, Markle tập thể dục thường xuyên tại Kensington Palace và Heartcore Pilates cùng chuyên gia Heather Dorak. Việc tập luyện giúp cô tránh những căng thẳng trước ngày cưới. Cô chạy bộ xung quanh công viên hàng ngày, tập yoga và thiền vào mỗi sáng thức dậy.

Thợ làm móng sẽ đến Kensington Palace vào tuần tới để chăm sóc móng tay cho cô dâu. Markle muốn có bàn tay thật đẹp và hoàn hảo khi quay cận cảnh cô và Harry trao nhẫn cưới.

* Hoàng tử Harry và Meghan Markle chuẩn bị cho ngày cưới

 meghan markle chuẩn bị váy áo làm đẹp cho ngày cưới hoàng tử harry
 
 

lễ cưới sẽ diễn ra tại nhà thờ St George's trong lâu đài Windsor vào ngày 19/5. Thiệp mời đám cưới được in tại công ty Barnard & Westwood ở London. Đôi uyên ương chọn Philippa Craddock phụ trách hoa trang trí cho đám cưới. Còn Claire Ptak, chủ cửa hàng Violet ở Hackney phụ trách món bánh. Từ một tuần nay, xe ngựa của cô dâu, chú rể được mang ra lau rửa thường xuyên. Hoàng tử Harry và Markle sẽ ngồi trên xe ngựa Ascot Landau, đi một vòng quanh thị trấn sau hôn lễ để ra mắt công chúng. Việc chụp ảnh trong lễ cưới được giao cho nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski người Mỹ.

Họa Mi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục