Nội dung

Sau sinh, xen lẫn niềm vui, hạnh phúc còn là những băn khoăn và lo lắng. Việc chăm con vất vả đã khiến nhiều chị em stress, nhưng lại càng stress hơn khi hầu hết họ phải đối mặt với vóc dáng đẫy đà quá khổ của vòng eo và những vết thâm rạn da làm cho các mẹ không còn tự tin diện đồ khi đi làm trở lại. Những chia sẻ dưới đây của mẹ Tít có thể giúp bạn trải qua thời gian ở cữ một cách thoải mái và tuyệt vời nhất.

 Mẹ tít chia sẻ bí quyết giảm 19 kg sau sinh

Sau khi sinh, các mẹ thường nói đùa là nhìn bản thân “tơi tả, sồ sề”

Chào mẹ Tít! Trước và sau khi sinh con tâm lý của bạn về chuyện vóc dáng thay đổi như thế nào?

Trước khi sinh con, mình thuộc tạng người dễ béo, kiểu không ăn gì cũng béo được, nên mình ăn không quá nhiều, đặc biệt là ăn hạn chế tinh bột. Tuy nhiên mình cũng chưa ép bản thân phải vào một chế độ ăn kiêng đặc biệt nào vì với mình, phải có da có thịt một chút mới đẹp (cười)!

 Mẹ tít chia sẻ bí quyết giảm 19 kg sau sinh

Sau khi sinh, mới đầu mình còn không dám soi gương nữa! Mặc cảm lắm, khá là stress, váy áo không cái nào vừa, nhưng phần vì quá bận với việc chăm con những ngày đầu, phần vì nuôi con bằng sữa mẹ nên chưa dám nghĩ đến chuyện giảm bớt khẩu phần ăn để giảm cân.

Sau khi sinh, các mẹ thường nói đùa là nhìn bản thân “tơi tả, sồ sề”, Chị có nghĩ như vậy không? Chị đã làm như thế nào để giữ nguyên cảm giác tự tin về vóc dáng của mình sau khi sinh?

Lúc mới sinh thì đúng là mình rất "tơi tả, sồ sề". Cả quãng thời gian mang bầu mình tăng 20kg, trước khi lên bàn đẻ 77kg, sinh bé xong mình bước lên cân 71kg.

 Mẹ tít chia sẻ bí quyết giảm 19 kg sau sinh

Phụ nữ rất cần được nâng niu và chia sẻ sau quá trình mang nặng đẻ đau

Mình nghĩ thời điểm này quan trọng nhất là tâm lý. Vì phụ nữ sinh xong rất dễ bị stress về vóc dáng, chuyện kiêng cữ, chăm con. Gần sinh mình tìm hiểu về phương pháp pháp lấy lại vóc dáng. Mình rất vui vì được ông xã quan tâm động viên, khuyến khích mình. Chính vì vậy, mình đã lên kế hoạch, tìm hiểu và quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ sau sinh của Công ty TNHH Chăm sóc & Làm đẹp Beautymom.

Sau sinh hơn 1 tuần mình bắt đầu được các bạn chuyên viên của Beautymom đến chăm sóc. Với các nguyên liệu chăm sóc hoàn toàn là thảo dược tự thiên kết hợp liệu pháp massage tinh dầu với quấn nóng gừng hạ thổ, nằm muối… vòng eo và cân nặng của mình đã được cải thiện rõ rệt. “Sau 13 buổi hiện tại mình giảm 19kg, vòng bụng giảm 17cm. Từ 77kg 1 tháng sau xuống 65kg và giờ tháng thứ 2 là 60kg, hiện tại là 58kg, chỉ còn 01kg nữa là mình về vạch xuất phát rồi.’’

 Mẹ tít chia sẻ bí quyết giảm 19 kg sau sinh

Chị còn chia sẻ rằng: “Đấy là mình còn chưa chăm nằm muối nếu chịu khó tý nữa thì hiệu quả còn nhanh hơn nữa. Nhưng với tinh thần giảm 19kg như thế này là mình mừng lắm rồi”. Bởi vì cùng thời gian này khi sinh bé thứ nhất mình còn không dám soi gương vì lúc đó mình rất béo (cười).

 Mẹ tít chia sẻ bí quyết giảm 19 kg sau sinh

“Lúc này mình tin sự lựa chọn của mình là đúng. Mình rất hài lòng về dịch vụ, nhân viên bạn nào cũng nhẹ nhàng, chuyên nghiệp và chu đáo. Đặc biệt, trong liệu trình chăm sóc, bên cạnh việc lấy lại được vóc dáng thì mỗi lần xông hơi toàn thân và massage xong, bao mệt mỏi đều tan biến, mình thấy người nhẹ nhõm, tinh thần được thư giãn, thoải mái hơn nhiều”.

Nhiều mẹ vì muốn giữ vóc dáng nên sau khi sinh kiêng khem rất kĩ, kể cả việc không cho con bú,… Chị quan niệm như thế nào về việc này?

Mình đã xác định nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu nên tuyệt đối không nghĩ đến chuyện giữ dáng bằng cách ăn kiêng. Mình đọc nhiều tài liệu thì thấy là cho con bú cũng là một hình thức giảm cân, nên mình vẫn ăn uống bình thường, uống nhiều sữa, nước và tích cực cho con bú.

Sau sinh lượng sữa của Chị có nhiều không? Nhiều mẹ nghĩ làm đẹp sẽ ảnh hưởng đến lượng sữa, Chị nghĩ sao về vấn đề này?

Sau sinh sữa của mình trộm vía về nhiều. Ngoài cơ địa có sữa sẵn. Trong liệu trình chăm sóc của Beautymom, các bạn chuyên viên chăm sóc sử dụng men lợi sữa kết hợp liệu pháp massage, day bấm huyệt ở ngực giúp lượng sữa của mình tăng lên và về đều hơn.

 Mẹ tít chia sẻ bí quyết giảm 19 kg sau sinh

Mình không nghĩ quá trình làm đẹp lại ảnh hưởng đến nguồn sữa. Điều quan trọng là mình nên tìm hiểu lựa chọn phương pháp an toàn và địa chỉ uy tín. Khi lựa chọn phương pháp chăm sóc và làm đẹp, Mình hoàn toàn yên tâm với các nguyên liệu 100% từ các loại thảo dược tự nhiên. Khi được chăm sóc tâm lý cũng thoải mái hơn, tinh thần sảng khoái không bị stress cũng là một trong những nguyên nhân giúp mình không bị mất sữa. Ngoài việc chăm sóc dáng và da, với phương pháp massage Cung Đình còn làm tăng khả năng tiết sữa nhiều hơn. Sữa mình giờ còn không có ngăn đựng ấy, vì hàng ngày ngoài cho bé bú mình vắt được 900ml để tích trữ (cười).

 Mẹ tít chia sẻ bí quyết giảm 19 kg sau sinh

Thật bất ngờ với lượng sữa của chị Hương Nhu để dành cho bé Tít

Sau khi sinh, được nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, sở hữu vòng eo thon gọn và làn da trắng hồng rạng rỡ với chị em phụ nữ không quá khó khăn, nếu bạn biết lựa chọn sử dụng dịch vụ và các sản phẩm thiên nhiên một cách thông minh và khoa học. Chúc các mẹ thành công!

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Chăm sóc & Làm đẹp BeautyMom

Add: P1208, CT5-ĐN2, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel:  04 22 456 022 - 04 22 456 877

Hotline 0985 123 066  - 0985 123 088 - 0986 222 711

Website: www.lamdepsausinh.com

Facebook: www.facebook.com/lamdepsausinh.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm