Nội dung

Mẹ bầu sexy sài gòn sẵn sàng trang điểm khi lên bàn đẻ

Mẹ bầu xinh đẹp Nguyễn Thị Ngọc Hân 

Kinh nghiệm chăm sóc da

Vào giai đoạn đầu tiên của thai kỳ, chị Ngọc Hân cũng gặp vấn đề về nhan sắc như nhiều bà bầu khác do thay đổi nội tiết tố. Làn da của chị xấu đi và bị nổi nhiều mụn, đặc biệt là ở phần cằm. Khi thấy da có dấu hiệu thay đổi tệ hơn, phản ứng đầu tiên của chị là ngưng ngay mọi thứ sản phẩm chăm sóc da mình đang sử dụng, quay về chế độ căn bản nhất để tìm hiểu nguyên nhân.

Để phục hồi, chị dùng loại sữa rửa mặt cetaphil dịu nhẹ mà hầu hết các bác sĩ da liễu thường khuyên người bị mụn nên dùng. Sau khi da có chuyển biến, tới tháng thứ 3, bà bầu này đã sử dụng lại sản phẩm dưỡng ẩm. Chị chọn lựa sản phẩm rất cẩn thận và dựa trên nguyên tắc đọc kỹ thành phần hợp với người mang thai.

Mẹ bầu sexy sài gòn sẵn sàng trang điểm khi lên bàn đẻ

Chị Hân vẫn giữ được làn da nâu bóng đẹp khi mang bầu

“Khi da gặp vấn đề lúc mang bầu, dù là do vấn đề nội tiết thì người phụ nữ nên quay về với những gì căn bản nhất” – Chị Hân chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da trong thời kỳ có thai.

Mẹ bầu Nguyễn Thị Ngọc Hân sở hữu làn da nâu rám nắng tuyệt đẹp. Ngay cả khi mang thai, làn da của chị cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ bởi độ mịn màng và màu sắc ngọt như mật. Chị Hân cho biết bản chất chị là người gốc miền biển nên làn da vốn nâu và theo lời khuyên của bác sĩ, sau khi có bầu, chị thường tắm nắng sớm để xương em bé và bản thân đều chắc khỏe. Tắm nắng vào thời điểm sáng cũng giúp da chị giữ được màu da đẹp.

Để da bóng khỏe, quyến rũ, chị Ngọc Hân thường tẩy da tế bào chết toàn thân bằng hỗn hợp thiên nhiên. Khi mang thai, bà bầu này vẫn luôn giữ chế độ chăm sóc này. Không chỉ giúp da bóng mịn mà tẩy tế bào chết đều đặn còn hạn chế tình trạng thâm, sần sùi trên làn da người mang thai.

Mẹ bầu sexy sài gòn sẵn sàng trang điểm khi lên bàn đẻ

Tẩy da chết giúp cải tạo làn da thâm và sần sùi ở phụ nữ mang thai

Detox cơ thể trước khi có thai

Là một người có ý thức cao về sức khỏe và nhan sắc, chị Ngọc Hân đã thực hiện detox cơ thể trước khi mang thai. Chị không sử dụng những loại nước ngâm, ép hoa quả tự làm để detox như nhiều người vì lo sợ nguồn nguyên liệu không đảm bảo, có thể có thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản thực phẩm. Nếu không kiểm soát được nguồn nguyên liệu thì nước detox không những chẳng giúp ích gì nhiều trong việc cải thiện cơ thể mà còn gây phản tác dụng.

Thay vì tự chế nước detox, bà bầu Sài thành tin tưởng các sản phẩm detox của những thương hiệu lớn, nổi tiếng, được phản hồi tốt của nước ngoài. Các sản phẩm detox này có thành phần thiên nhiên đảm bảo từ khâu trồng trọt cho tới chế biến. Chị Hân sử dụng loại sản phẩm detox phù hợp với thể chất cho tới khi mang thai thì ngừng hoàn toàn.

Việc detox kết hợp cùng tập luyện thể dục nghiêm túc, cơ thể chị Hân được thanh tẩy, các chỉ số sức khỏe đều rất ổn, giúp việc mang thai trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

Mẹ bầu sexy sài gòn sẵn sàng trang điểm khi lên bàn đẻ

Chị detox cơ thể trước khi mang thai

Sau khi có bầu, chị Hân chuyển sang thanh lọc cơ thể bằng phương pháp nhẹ nhàng hơn. Theo chị Hân, một thứ nước giúp thải độc cơ thể rất tốt cho sức khỏe đó là nước chanh mật ong ấm. Mỗi sáng chị đều uống loại nước này và cảm thấy hiệu quả tích cực mà nó mang lại. Với loại thức uống này, nước pha phải là nước ấm, mật ong nguyên chất không đường và nên uống khi bụng đói, tốt nhất là vào buổi sáng.

Chị cũng sử dụng trà gừng nóng trong quá trình mang thai. Trà gừng hạn chế tình trạng nghén, giúp ăn uống ngon miệng, da dẻ hồng hào do khí huyết được điều hòa.

Hiệu quả của việc thanh lọc cơ thể hợp lý thể hiện ở làn da đẹp, mịn màng, cân nặng ổn định và sức khỏe tốt.

Quan điểm thú vị về trang điểm của mẹ bầu Sài Gòn

Nhiều người Việt có quan niệm “bầu bí thì ai ngắm mà phải làm đẹp”. Tuy nhiên, chị Ngọc Hân không suy nghĩ như vậy. Đối với chị, kể cả khi mang thai, người phụ nữ cũng phải đẹp.

“Nhiều người rất hài hước khi cứ nghĩ rằng bầu trang điểm nhiều thì con mất duyên hay bầu bí thì không cần đẹp. Nhưng đối với mình, việc đánh phấn son khiến bản thân mình tự tin và cảm thấy vui. Khi mình đi làm, mình cũng muốn người xung quanh cảm thấy mình dù mang thai nhưng vẫn chăm sóc cho bản thân thật tốt.” – Chị chia sẻ.

Cũng có nhiều suy nghĩ rằng trong mỹ phẩm có chứa nhiều chì gây ảnh hưởng đến thai nhi và không tốt cho sức khỏe bà mẹ. Bà bầu xinh đẹp này không đồng tình với quan điểm này: “Mình thấy việc phụ nữ Việt hay sử dụng kem trộn hay ăn phải nguồn thực phẩm bẩn còn nguy hại hơn nhiều so với dùng mỹ phẩm khi mang thai. Mình đã tham khảo ý kiến của các bác sĩ sản khoa tại Ý và họ đều cho rằng phấn son ngoài da thì không ảnh hưởng gì, quan trọng là cần chọn đúng sản phẩm tốt, uy tín.”

Mẹ bầu sexy sài gòn sẵn sàng trang điểm khi lên bàn đẻ

Quan điểm của mẹ bầu Sài Gòn Nguyễn Thị Ngọc Hân là dù mang thai thì phụ nữ cũng cần đẹp

Chị thường chỉ sử dụng sản phẩm make up chuyên nghiệp như Mac khi ăn tiệc hoặc tới các sự kiện. Khi uống nước có thể dùng ống hút và ăn uống để ý một chút để hạn chế việc “ăn” phải son. Ngoài ra ngày thường chị dùng mỹ phẩm khoáng. Mỹ phẩm khoáng thường được các bác sĩ khuyên dùng với da yếu bởi nó không những không ảnh hưởng xấu và còn bảo vệ da.

Theo chị Hân, bước tẩy trang là bước vô cùng quan trọng. Bạn nên dùng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng để gột sạch trang điểm.

Chị Ngọc Hân tiết lộ bản thân mình cũng sẽ trang điểm, làm đẹp khi lên bàn đẻ. Quan điểm này rất giống một mẹ bầu người Mỹ, người từng gây xôn xao mạng xã hội khi vẫn trang điểm cẩn thận khi “lâm bồn”. Lý do của mẹ bầu xứ người đó là trong khoảng thời gian chờ đẻ rất mệt mỏi và chị làm điều mà mình thích nhất, đó là trang điểm.

Đối với mẹ bầu Sài Gòn thì chị vẫn làm đẹp ngay trước khi “vượt cạn” là bởi chị trân trọng tấm hình đầu tiên mà mình chụp chung với con, vì thế không thể để bản thân búi xùi, xấu xí, đầu bù tóc rối.

Mong muốn của chị Hân là mình luôn phải xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh, không chỉ cho bản thân mà còn đẹp trong mắt người đàn ông của đời mình. Sự thực là không ít ông chồng đã bị “ám ảnh” khi chứng kiến cảnh vợ mình xuống sắc khi mang thai và xác xơ khi sinh con. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm