Nội dung

Mai Trang là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình với vai trò MC của Cà phê sáng, đặc biệt là chuyên mục “Công thức đẹp”.  Trang chia sẻ: “Thời trang nói riêng và những yếu tố ngoại hình nói chung ảnh hưởng rất lớn đến cách bạn định vị bản thân trong mắt những người xung quanh, bởi vậy, đừng nghĩ vẻ bề ngoài không quan trọng!” “Phong cách thể hiện bạn là ai mà bạn không cần phải nói ra thành lời” - Rachel Zoe - câu nói này và nó đã trở thành một trong những điều Trang luôn ghi nhớ trước khi bước ra khỏi nhà vào mỗi sáng! 

Mc cà phê sáng mai trang với trang phục năng động

Trang luôn cố gắng làm mới bản thân mỗi ngày, tiếp xúc với nhiều con người mới, đến nhiều vùng đất mới, thử sức ở các lĩnh vực khác nhau.

Mc cà phê sáng mai trang với trang phục năng động

Nghề MC cần sự linh hoạt và đa dạng trong trang phục, bởi vậy Trang sẽ lựa chọn các trang phục khác nhau cho từng mục đích, thể loại, nội dung chương trình khác nhau, nhưng tất cả sẽ luôn xoay quanh các tính từ như sang trọng, năng động, cá tính hiện đại.

Mc cà phê sáng mai trang với trang phục năng động

Từ các trang phục đơn giản để đi làm đến phá cách khi đi chơi tới quyến rũ khi đi dự tiệc hoặc event, màu sắc được ưu tiên lựa chọn luôn là màu đen.Giày cao gót & make-up là không thể thiếu.

Mc cà phê sáng mai trang với trang phục năng động

Trang có tới gần 20 chiếc túi xách, hơn 30 đôi giày và cả một tủ đầy trang sức từ vòng tay, vòng cổ, bông tay cho tới hoa cài áo, cặp tóc,…Phụ kiện tuy nhỏ nhưng chúng có võ cả đấy.Việc lựa chọn điểm xuyết phụ kiện trên bộ trang phục thể hiện sự tinh tế của bạn trong cách bạn nhìn nhận về bản thân và cuộc sống.
 

Mc cà phê sáng mai trang với trang phục năng động

 

Mc cà phê sáng mai trang với trang phục năng động

Lạc vào thế giới thời trang rồi, bạn sẽ thấy mỗi yếu tố dù là nhỏ nhất đều cực kỳ quan trọng, cần đầu tư thời gian và thậm chí cả tiền bạc nữa, nhưng mà, nó thú vị cực kỳ!

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm