Nội dung

Có thể thấy, trong hầu như các sự kiện, Bình Minh đều mang theo vợ. Anh luôn có những cử chỉ quan tâm rất ngọt ngào dành cho bạn đời khiến không ít chị em cảm thấy ghen tỵ. Trong một bài phỏng vấn trên một tờ báo, nam MC điển trai chia sẻ: “Tôi may mắn vì có được người vợ như Anh Thơ. Những lúc tôi mệt mỏi, Thơ thường nấu bữa ăn ngon có nhiều món tôi thích hoặc chúng tôi sẽ ra ngoài ăn những món tôi thích mà cô ấy không thích nhưng vẫn chiều chồng. Những lúc như vậy tôi cảm thấy Thơ đang san sẻ với tôi sự mệt mỏi. Có được một người vừa là vợ vừa là người bạn đời như cô ấy không dễ gì ai cũng tìm được. Nếu được chấm điểm thì tôi sẽ chấm vợ tôi được 100/100 điểm”.

Hiểu được những nỗi vất vả của vợ, Bình Minh thường tranh thủ những lúc rảnh rỗi để phụ giúp vợ công việc gia đình, chăm sóc các con. Đặc biệt, anh vẫn luôn tìm cách tặng những món quà bất ngờ cho bà xã.

Vừa rồi, nam diễn viên chia sẻ anh đã tìm được món quà hết sức ưng ý cho Anh Thơ với một status cực kỳ dễ thương trên fanpage cá nhân: “Sai lầm lớn nhất của mấy ông chồng là nhờ vợ đi mua quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ, sếp nữ mà vợ thì lại chẳng có món quà nào! Tôi là tôi cứ phải tặng bạn ấy trước, cả thế giới có thể không có món quà nào nhưng bạn ấy nhất định phải nhận quà đầu tiên

3 nàng nhà tôi chỉ thích dùng hãng này www.facebook.com/naturaliumvn nên chọn quà cực dễ”.

Mc bình minh nịnh vợ hết lời với món quà cô gái nào cũng mơ ước

Status của MC Bình Minh khiến fan không ngớt lời khen ngợi

Mc bình minh nịnh vợ hết lời với món quà cô gái nào cũng mơ ước

Anh được xem là “chuẩn soái ca”

Sau status này của Bình Minh, ngay lập tức đã có hàng nghìn người like và rất nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra vô cùng phấn khích gọi anh là “người chồng trên cả tuyệt vời”, “chuẩn soái ca”, “anh là số 1”.

Không ít người cũng lùng sục về sản phẩm mà chàng diễn viên mua tặng vợ và bất ngờ khi biết rằng, trước đây cũng đã có nhiều “soái ca” tặng người thương món quà này. Đó là bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể hương táo nhãn hiệu Naturalium đến từ Tây Ban Nha. Trong dịp 20/10 năm ngoái, diễn viên Hồng Đăng và Mạnh Trường của “Zippo, mù tạt, và em” cũng từng dành những sản phẩm như vậy tặng cho vợ, chỉ khác ở mùi hương. Chưa kể, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng sở hữu một bộ hương dừa và còn mua tặng cả mẹ nhân dịp 20/11 nữa.

Mc bình minh nịnh vợ hết lời với món quà cô gái nào cũng mơ ước

Mc bình minh nịnh vợ hết lời với món quà cô gái nào cũng mơ ước

Được biết, Naturalium là sản phẩm chăm sóc cơ thể Naturalium được nhập khẩu từ Tây Ban Nha và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Hoàng Gia HITC. Các sản phẩm của Naturalium rất đa dạng gồm dầu gội, sữa tắm, dưỡng thể và xịt khoáng với 6 mùi hương tự nhiên được chiết xuất từ quả tươi: Táo xanh, đào, xoài đỏ, dừa, dưa tây, phúc bồn tử. Điều đặc biệt là các sản phẩm này đều được chiết xuất từ thiên nhiên đáp ứng tiêu chuẩn 0% các chất bảo quản, chất tạo màu, chất kết dính, chất kích ứng, bởi vậy rất an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, hương thơm tự nhiên từ các sản phẩm khiến người sử dụng giống như được “ướp hương” cho da, rất nhẹ nhàng và đầy nữ tính.

Mc bình minh nịnh vợ hết lời với món quà cô gái nào cũng mơ ước

Trong mấy năm gần đây, Naturalium đã được rất nhiều những chị em tín nhiệm và ưa chuộng bởi sự ngọt ngào, quyến rũ. Và tất nhiên, các anh chàng cũng mê mệt hương thơm này từ người mình yêu. Có phải vì lẽ đó mà trong những dịp lễ, các anh luôn tìm cớ để mua tặng cho vợ và người yêu món quà ý nghĩa này chăng? Như nam diễn viên Hồng Đăng từng comment trêu bạn khi chia sẻ về Naturalium: “Dùng cái này dễ bị… ăn thịt lắm, suy nghĩ kỹ trước khi dùng”.

Chắc chắn, bà xã Anh Thơ của Bình Minh cũng sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà sớm từ chồng.

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm