Nội dung

Thiết kế theo ngôn ngữ Kodo, mẫu xe có lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha LED tiêu chuẩn. Đèn hậu thay đổi từ kiểu hình bình hành chuyển sang vuốt nhọn thon giống đèn pha. Phía sau thiết kế 3D, nối liền cặp đèn LED là dải mạ crôm ngay trên logo, song song phía dưới tiếp tục là một dải crôm tương tự trên cặp ống xả kép.

 mazda giới thiệu cx-9 mới tại nhật bản
 

Nội thất nâng cấp hoàn toàn và sử dụng chất liệu cao cấp hơn. Bảng điều khiển sử dụng tấm nhôm lớn nổi bật với hệ thống thông tin giải trí MZD. Ghế da sắp xếp thoải mải cho 7 người với hai dàn máy lạnh. Hệ thống điều hoà kiểm soát khí hậu tự động.

Cùng với sự thay đổi về hình thức, cx-9 sử dụng động cơ SkyActiv-G 2.5T dung tích 2,5 lít 4 xi-lanh tăng áp cho công suất 227 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm cùng công nghệ i-ELOOP và i-stop. Hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

 mazda giới thiệu cx-9 mới tại nhật bản

Nội thất được nâng cấp mới hoàn toàn và sử dụng chất liệu cao cấp hơn trước.

Đặc biệt, mẫu xe được Chương trình đánh giá xe mới Australia (ANCAP) chứng nhận 5 sao về mức độ an toàn với hệ thống túi khí, giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, cảm biến tự động giảm tốc độ (AEB, phía trước và sau), một phần của bộ phần mềm an toàn i-Activsense.

CX-9 lắp ráp tại nhà máy ở Nhật nhưng lại không bán ở thị trường này. Mẫu xe dự kiến có mặt tại Malaysia với giá 62.000 USD.

>> Ảnh chi tiết mazda CX-9 thế hệ mới

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm