Nội dung

Mazda3 mới có cản trước và sau được làm mới, đèn pha trước và hốc đèn sương mù kiểu dáng khác biệt. Mâm (vành) hợp kim 16 inch mới.

 mazda công bố giá bán mazda3 2012

Mazda3 2012 có giá bán khởi điểm từ 15.200 USD.

Phiên bản Mazda3 i SV sedan trang bị động cơ giống trên mẫu xe hiện hành, loại 2 lít 4 xi-lanh. Nếu muốn loại động cơ mới của Mazda là SkyActiv-G 2 lít 4 xi-lanh, khách hàng sẽ phải chuyển sang phiên bản Mazda3 i Touring với giá 18.450 USD. Mức tiêu hao nhiên liệu theo tiêu chuẩn EPA là 5,9 lít/100 km. Động cơ 155 mã lực tiết kiệm hơn nhưng mạnh hơn so với bản hiện hành.

Khách hàng còn có thể chọn phiên bản Mazda3 i Touring hatchback có giá bán 18.950 USD và mức tiêu hao nhiên liệu 6 lít/100 km. Những trang bị tiêu chuẩn như cửa sổ trời điều khiển điện, ghế lái điều khiển điện, hàng ghế trước có sưởi, hệ thống âm thanh surround Bose Centerpoint, công nghệ AudioPilot (trung hòa ảnh hưởng của tiếng ồn với âm thanh trong xe) và hệ thống định vị đa màu sắc.

Cả hai phiên bản hatchback và sedan đều có tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc thêm 850 USD để có hộp số 6 cấp tự động mới.

 mazda công bố giá bán mazda3 2012

Động cơ loại mới 2.0 SkyActiv trên Mazda3 2012.

Cao cấp nhất là phiên bản Mazdaspeed3 với giá bán 24.000 USD. Động cơ 2,3 lít công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Vành xe hợp kim nhôm 18 inch, hệ thống loa surround Bose Centerpoint 10 loa. Hệ thống xả thể thao, phanh trước rộng hơn, hệ thống treo trước và sau độc lập kiểu thể thao...

Thêm 2.135 USD, Mazdaspeed3 trang bị gói phụ kiện Technology Package với hệ thống định vị, hệ thống quan sát điểm mù BSM, hệ thống chiếu sáng tương thích AFS có khả năng điều khiển chùm sáng đèn pha theo góc lái, đài vệ tinh Sirius, cần gạt nước cảm biến mưa, nút bấm khởi động...

Thêm ảnh Mazda3 2012

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm