Nội dung

Sau những tin đồn xuất hiện cả trước khi thinkpad x1 ra mắt, mẫu máy tính chạy hai hệ điều hành ThinkPad X1 Hybrid hôm nay đã chính thức ra mắt. Sản phẩm này sử dụng một chip lõi kép của Qualcomm trên bo mạch chủ để chạy hệ điều hành android riêng biệt giống như mẫu máy IdeaPad K1 trước đây của Lenovo. Với hệ điều hành từ Google, người dùng có thể nghe nhạc, xem video, lướt web hay thay đổi các widget mà không cần phải khởi động Windows. Tuy nhiên, đáng tiếc là Android Market sẽ không thể sử dụng được.

Trong thực tế thử nghiệm nhanh của Engadget, mẫu ThinkPad X1 Hybrid có thời gian hoạt động còn lại từ 1 tiếng 16 phút khi chạy windows sang 4 tiếng 19 phút khi chạy hệ điều hành Android. Tuy nhiên, khi muốn thay đổi hệ điều hành, người dùng bắt buộc phải tắt máy và khởi động lại.

ThinkPad X1 Hybrid trang bị màn hình Gorilla Glass kích thước 13 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, độ sáng 350 nits và cân nặng 1,67 kg. Máy trang bị vi xử lý Intel Core i3, i5 hoặc i7, khe cắm thẻ sim để sử dụng mạng 3G và pin mỏng cho thời lượng sử dụng khoảng 5 tiếng.

ThinkPad X1 Hybrid sẽ bắt đầu bán vào quý II năm nay với giá 1.599 USD, cao hơn 300 USD so với bản gốc ThinkPad X1.

Một số hình ảnh chỉnh thức của ThinkPad X1 Hybrid.

Minh Phương
Ảnh: Engadget

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm