Nội dung
Máy tính mac 2013 có thể hỗ trợ chuẩn wi-fi nhanh hơn
Máy tính Mac ra cuối năm 2013 của apple có thể hỗ trợ wi-fi tốc độ đạt tới 1,3 Gb/giây. Ảnh: Memlane.

Chuẩn wi-fi 802 , 11 ac có công suất, băng thông, độ phủ sóng và khả năng tiết kiệm điện năng cải thiện hơn nhiều so với các công nghệ cũ. Nếu hiện tại, chuẩn 802,11n cho tốc độ tối đa là 450 Mb/giây thì chuẩn 802,11 ac có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 1,3 Gb/giây. Bình thường, tốc độ của Wi-Fi 802,11 ac đã là 450 Mb/giây.

Theo Slashgear, Broadcom hiện là một trong số ít các nhà cung cấp chip Wi-Fi 802,11 ac và thị trường chính của hãng này mới chỉ dừng lại ở smartphone, máy tính bảng và router. Các mẫu chip Wi-Fi chuẩn ac đầu tiên được hãng giới thiệu vào đầu năm nay.

Thị trường chip Wi-Fi chuẩn ac dành cho máy tính truyền thống vẫn chưa được khai thác nhiều. Vì vậy, nếu tin đồn này là sự thực thì các máy tính ra cuối năm 2013 của Apple, gồm macbook Pro, MacBook Air, imacmac mini , sẽ có được nhiều lợi thế hơn so với các đối thủ khác trên thị trường.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm