Nội dung
Máy tính bảng thinkpad lộ diện

Hình ảnh và thông tin bị lộ về mẫu máy tính bảng ThinkPad. Ảnh: Thisismynext.

Chỉ một ngày sau khi những hình ảnh phiên bản X1 mỏng nhẹ như iPad xuất hiện, thương hiệu thinkpad lại được nhắc tới nhưng lần này là nguyên bản một chiếc máy tính bảng. Theo hình ảnh mô tả và các thông số kỹ thuật, model này trang bị màn hình cảm ứng điện dung 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, vi xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz, bộ nhớ lưu trữ 64GB, hai camera một phía trước, một phía sau và chạy hệ điều hành Android 3.0. 

Ngoài ra, chiếc tablet mang thương hiệu ThinkPad này cũng có đầy đủ cổng kết nối USB 2.0, miniHDMI, đầu đọc thẻ SD và tuổi thọ pin lên đến 8 tiếng. Cũng theo hình ảnh bị lộ, máy có độ mỏng chỉ khoảng 14 mm và cân nặng 0,72 kg.

Theo Engadget, máy tính bảng thinkpad cũng sở hữu những công nghệ độc đáo phục vụ cho đối tượng doanh nhân như hỗ trợ cả cảm ứng bằng tay lẫn dùng lực với bút thông thường. Các phần mềm hỗ trợ khác như chống trộm bảo mật dữ liệu, tùy chọn xóa dữ liệu từ xa. Giá của máy cũng được đề xuất ở mức rất cạnh tranh, chỉ khoảng 499 USD.

Lenovo hiện chưa đưa ra thông tin về mẫu máy này, thông tin về thời điểm ra mắt cũng chưa xuất hiện.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm