Nội dung

Bốn model thuộc dòng ZenPad của Asus được ra mắt tại Việt Nam là ZenPad C 7.0, ZenPad 7.0, ZenPad 8.0 và ZenPad S 8.0. Trong đó hai model ZenPad sử dụng màn hình 7 inch là ZenPad C 7.0 và ZenPad 7.0 thuộc dòng giá rẻ có màn hình kích thước 7 inch và sử dụng chip xử lý Sofia Atom X3 mới nhất của Intel. Hai model còn lại có màn hình 8 inch là ZenPad S 8.0 sử dụng chup Intel Moorefeild và Zenpad 8.0 sử dụng chip lõi tứ của Qualcom, hai model này hỗ trợ bút cảm ứng Z-stylus do Asus sản xuất.

Máy tính bảng asus zenpad giá từ 32 triệu đồng

Asus ra mắt loạt tablet mới với thiết kế thời trang.

Theo Asus 4 model máy tính của hãng được chế tạo kết hợp giữa vẻ đẹp bên ngoài và sức mạnh bên trong theo cảm hứng từ Zen. Cả 4 model có thiết kế tương tự nhau với màu sắc trẻ trung, viền màn hình mỏng và các cạnh được bo tròn giúp người dùng cầm và sử dụng máy dễ dàng hơn.

Asus trang bị công nghệ hiển thị Asus VisualMaster tích hợp lớp lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt và công nghệ Asus TruVivid giúp màn hình mỏng hơn và tăng chất lượng hiển thị. Hai model 8 inch còn được tích hợp chip xử lý hình ảnh giúp tăng cường độ tương phản, độ nét và loại bỏ tình trạng nhòe khi xem phim ở tốc độ khung hình cao.

Bên cạnh đó Asus cụng trang bị công nghệ âm thanh DTS Premium Sound cho các model tablet của mình. Công nghệ này hỗ trợ cả tai nghe và loa ngoài giúp tăng âm lượng và chuyển đổi đổi âm thanh thành âm thanh vòm.

Về phần cứng asus zenpad C 7.0 và Zenpad 7.0 đều sử dụng chip 64 bit Atom x3 hỗ trợ 2 sim 2 sóng online với kết nối 3G. Zenpad C7.0 có RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và camera trước độ phân giải VGA còn camera sau là 2 megapixel. ZendPad 7.0 có cấu hình cao hơn với RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Came trước của máy có độ phân giải 2 chấm còn camera sau là 8 megapixel. Giá bán của hai model lần lượt là 3,19 triệu đồng và 3,99 triệu đồng.

Hai model màn hình 8 inch là ZenPad 8.0 và ZenPad S 8.0 lần lượt sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz và Intel Atom Z3580 tốc độ 2,33 GHz. ZenPad 8.0 có RAM 2 GB bộ nhớ trong 16 GB cùng hai camera với camera trước 2 megapixel còn camera sau là 8 megapixle. Model còn lại là ZenPad S 8.0 có RAM 4 GB bộ nhớ trong 64 GB và 2 camera với camera trước là 5 megapixel còn camera sau là 8 megapixel. Giá bán lần lượt của hai model là 5,99 triệu đồng và 7,49 triệu đồng.

Cả 4 model đều có khe cắm thẻ nhớ mở rộng và được cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 với giao diện riêng của Asus.

Mở hộp tablet giá rẻ ZenPad và loạt phụ kiện từ Asus

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm