Nội dung

1. Màu vàng nắng

 Mày mò sơn cửa đẹp cho hàng xóm lác mắt

Sắc thái tươi sáng và ấm áp của màu vàng mang đến cho ngôi nhà bạn một sự bùng nổ màu sắc. Chiếc cửa màu vàng nắng đặc biệt hợp với những ngôi nhà màu trắng, tạo nên diện mạo tươi trẻ, tràn đầy năng lượng, vui vẻ và hạnh phúc.

2. Màu xanh bạc hà

 Mày mò sơn cửa đẹp cho hàng xóm lác mắt

Sắc xanh nhạt của lá cây luôn khiến ta cảm thấy thư giãn, thanh thản. Hơn cả sắc thái màu sắc lôi cuốn của tự nhiên, màu xanh bạc hà còn rất tươi mới. Cảm giác được bước vào nhà qua cánh cửa màu xanh bạc hà chắc chắn là rất tuyệt vời.

3. Màu hồng vân anh

 Mày mò sơn cửa đẹp cho hàng xóm lác mắt

Sâu sắc và ấn tượng, màu hồng vân anh rực rỡ, đầy nữ tính là một trong những gam màu không thể bỏ qua. Nó tượng trưng cho sự đam mê, lãng mạn, hoàn hảo cho những ai thích phong cách hiện đại.

4. Xanh Aqua

 Mày mò sơn cửa đẹp cho hàng xóm lác mắt

Sáng sơn màu xanh hoàng gia, có chút tinh tế hơn màu xanh ngọc lục bảo, màu xanh Aqua là tông màu số một cho ai ưa chuộng vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch. Đặc biệt, màu xanh Aqua phát huy hết vẻ đẹp trong những ngày mưa. Bạn hãy thử xem!

5. Màu mận

 Mày mò sơn cửa đẹp cho hàng xóm lác mắt

Một cánh cửa trước sơn màu mận thật hoàn hảo cho phong cách trang trí lấy cảm hứng từ bóng tối và sự kỳ bí. Dành cho sự tinh tế và thanh lịch, sắc thái này của màu tím đem đến sự rung cảm mạnh mẽ, sâu lắng.

6. Màu cam mango

 Mày mò sơn cửa đẹp cho hàng xóm lác mắt

Phiên bản ngọt ngào của màu da cam, màu cam mango khiến mọi thứ đều trở nên tươi mới và thú vị. Mang ý nghĩa sự sáng tạo và niềm đam mê, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các vị khách đến chơi khi chào đón họ với một cánh cửa trước màu cam mango.

7. Màu xanh lá cây đậm

 Mày mò sơn cửa đẹp cho hàng xóm lác mắt

Mơ mộng nhưng cũng rất thật, màu xanh lá cây đậm trông tuyệt vời khi đi cùng phong cách đồng quê. Đôi khi, sắc màu này trở nên độc đáo và sắc nét. Với những ai yêu thích tự nhiên và mong muốn thiên nhiên hiện diện quanh mình thì không có màu sắc nào thích hợp cho ngôi nhà của họ hơn màu xanh lá cây đậm.

8. Màu hồng nhạt

 Mày mò sơn cửa đẹp cho hàng xóm lác mắt

Hãy tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn bằng cách sơn cánh cửa trước với một màu sắc duyên dáng và nữ tính. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên, nhưng màu hồng nhạt là một màu sắc rất thư thái và chào đón. Đây là gam màu của cuộc sống và sự giải trí.

9. Màu xanh hoàng gia

 Mày mò sơn cửa đẹp cho hàng xóm lác mắt

Sở hữu một lượng fan đông đảo chính là màu xanh hoàng gia. Bất cứ thứ gì khoác lên mình gam màu này đều trở nên huyền bí, kích thích sự tò mò của người đối diện nó. Với ý nghĩa là trí tuệ và sự tự tin, màu xanh hoàng gia chính là điểm nhấn ấn tượng nhất cho mặt tiền mọi ngôi nhà.

10. Màu đỏ cà chua

 Mày mò sơn cửa đẹp cho hàng xóm lác mắt

To lớn và mạnh mẽ, một cánh cửa màu đỏ cà chua biết cách làm thế nào để gây ấn tượng tốt. Mang trong mình làn gió của đam mê và sức manh, gam màu này chắc chắn để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

        Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Mời các bạn xem thêm những bí quyết trang trí nhà đẹp lung linh:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm