Nội dung

lumix tz20 của hãng panasonic có kiểu dáng gọn nhẹ, hình khối thanh mảnh dễ dàng bỏ túi trong các chuyến công tác xa. Thêm nữa kiểu dáng thiết kế lại rất thanh lịch, trẻ trung và thời trang.

Máy có khả năng zoom xa thông minh 21x mà hình ảnh vẫn sắc nét với sự hỗ trợ của hệ thống chống rung quang học cao cấp Power OIS. Chức năng OIS còn giúp những tấm hình ghi cảnh chạy (nhảy) sắc nét và không bị nhòe.

Máy ảnh siêu zoom panasonic lumix tz20

Thiết kế ấn tượng với ống kính siêu zoom trong kích thước nhỏ gọn (104.9 x 57.6 x33.4) mm.

Chức năng zoom này hỗ trợ đắc lực trong những tình huống xảy ra bất ngờ và ở khoảng cách xa. Thường thì người chụp vẫn hay bị bỏ lỡ những khoảnh khắc kiểu này. Chỉ có máy ảnh chuyên nghiệp mới có thể giải quyết được, vì sử dụng máy máy ảnh KTS chỉ cho chất lượng hình ảnh không đạt yêu cầu như vỡ hình hoặc nhòe nét. TZ20 đáp ứng những shot zoom cực xa mà hình ảnh vẫn sắc nét, rõ đẹp.

Ngoài ra, TZ20 còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội như: chụp ảnh ở những cảnh nắng (dù là nắng rất gắt) vẫn không hề bị hiện tượng ngược sáng gây bóng và chói ảnh như thường thấy hoặc khi đó chụp ảnh trong các vùng tối chi tiết lại rất rõ nét, không hề bị mất nét hay nhòe.

Chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp không thể không nhắc đến vai trò của ống kính cao cấp Leica. Khả năng thay đổi khẩu độ của ống kính là F3.3-6.3 góc rộng và F5.9-F6.3 zoom tối đa. Tốc độ màn trập 60 giây đến 1/4.000 giây. Tốc độ chụp nhanh lên đến 40 đến 60 khung hình/giây, phân giải đầy đủ 14 Megapixel có thể chụp 10 khung hình/giây. Bộ vi xử lý Venus Engine FHD có thể chụp hình liên tiếp 10 khung hình/giây, cho phép bắt cảnh liên tục, nhanh chóng không bỏ sót bất kỳ hành động nhanh nào của đối tượng.

Một điểm nhấn ấn tượng khác khi lần này Panasonic đã đưa chế độ quay video ra ngoài. Điều này sẽ rất thuận tiện trong những khoảnh khắc quan trọng bất chợt vì không còn những thao tác phức tạp như trước. Chế độ quay video full HD (1920 x 1080p) định dạng AVCHD thể thao khiến hình ảnh rất sinh động trong mọi cảnh quay và góc quay.

Thông số kỹ thuật xem tại đây. Tham khảo: http://lumix.com.vn/

Một số hình ảnh chụp từ Lumix TZ20 bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Hiệp Văn.

Máy ảnh siêu zoom panasonic lumix tz20

Chức năng zoom khủng lên đến 21x, mà chất lượng ảnh vẫn được giữ vẹn nguyên

Máy ảnh siêu zoom panasonic lumix tz20

Những khung cảnh lung linh, huyền ảo của màn đêm. Một vẻ đẹp rất riêng, rất sâu từ chế độ Night Mode của TZ20

Máy ảnh siêu zoom panasonic lumix tz20

Hình ảnh TP HCM được chụp bằng TZ20.

Máy ảnh siêu zoom panasonic lumix tz20

TZ20 với ống kính Leica, thêm chế độ Color Mode tích hợp bên trong, các gam màu được phân định sắc xảo và hoàn hảo trong từng chi tiết cho những bức ảnh rạng ngời.

Máy ảnh siêu zoom panasonic lumix tz20

TZ20 có chế độ iA sẽ tự động xác định đối tượng chụp là quang cảnh, người, chân dung hay hình ảnh động …và tự động điều chỉnh chế độ chụp giúp cho ra đời những shoot hình tốt nhất.

(Nguồn: Panasonic)
 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm