Nội dung

Panasonic Lumix DMC-ZS3S (zoom quang 12x)

Máy ảnh siêu zoom đáng chú ý của năm

Panasonic ZS3S zoom dài, quay video HD tốt. Ảnh: Pricescan.

Phiên bản với các chế độ tự động hoàn toàn này không có nhiều tùy chọn chỉnh tay, nhưng là một máy ảnh bỏ túi thích hợp cho những người thích chụp ảnh nhưng không quá quan tâm tới việc tìm hiểu các thông số chỉnh phơi sáng. Thêm vào đó, với zoom dài, khả năng quay video HD, Lumix DMC-ZS3S xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người ưa sự đơn giản.

Casio Exilim EX-H10 (zoom quang 10x)

Máy ảnh siêu zoom đáng chú ý của năm

Casio Exilim H10 dành cho người mới làm quen với nhiếp ảnh. Ảnh: Geeky-gadgets.

Với trọng tâm hướng tới giới trẻ, EX-H10 hỗ trợ rất nhiều tính năng giải trí, cũng như những tùy chỉnh tinh nghịch có sẵn trong máy. Với zoom 10x, phiên bản này có thể coi là một sản phẩm lựa chọn khi người dùng mới làm quen với nhiếp ảnh.

Canon PowerShot SX200 IS (zoom quang 12x) 

Máy ảnh siêu zoom đáng chú ý của năm

Đây là một trong những mẫu máy ảnh hiếm hoi linh hoạt với nhiều tùy chỉnh khác nhau.
Ảnh: Letsgodigital.

Đây là một trong những máy ảnh du lịch hiếm hoi trên thị trường vừa dễ dùng lại vừa linh hoạt với nhiều tùy chỉnh điều khiển khác nhau, các tính năng tích hợp thú vị, zoom lớn và đặc biệt là chất lượng ảnh khá hoàn hảo.

Mặc dù không gọn nhẹ bằng các phiên bản du lịch khác nhưng máy ảnh này hoàn toàn xứng đáng với số tiền phải bỏ ra.

Panasonic Lumix DMC-ZR1 (zoom quang 8x) 

Máy ảnh siêu zoom đáng chú ý của năm

Panasonic Lumix ZR1 có zoom hoạt động rất êm. Ảnh: Theawesomer.

Với những người vừa thích gọn nhẹ lại vừa muốn có những tính năng chỉnh tay tốc độ hay cửa trập thì phiên bản này sẽ là lựa chọn vượt trội so với các phiên bản khác có trên thị trường.

Các tính năng vượt trội khác của phiên bản này bao gồm zoom hoạt động rất êm ái, tự động lấy nét nhanh, chống rung tốt và có một vài tùy chỉnh mặc định cảnh khá độc đáo. Tất cả các tính năng này giúp cho phiên bản DMC-ZR1 trở thành máy ảnh đa năng vào hàng tốt nhất, phù hợp cho hầu hết mọi nhu cầu.

Olympus Stylus-9000 (zoom quang 10x) 

Máy ảnh siêu zoom đáng chú ý của năm

Olympus Stylus-9000 có nhiều tính năng tích hợp đi kèm. Ảnh: PMA-show.

Nâng đời từ Stylus 7000, phiên bản Stylus 9000 đã nâng zoom lên 10x cùng với các chức năng tùy chỉnh tiên tiến như lấy nét điểm, điều chỉnh vùng tối… đã khiến cho phiên bản này khá nổi bật so với các dòng du lịch khác. Stylus 9000 còn tạo ấn tượng bởi những tính năng tích hợp đi kèm như chụp panorama, chân dung, xuất HD, trình diễn ảnh và nhất là hoạt động khá tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Fujifilm FinePix F70EXR (zoom quang 10x)

Máy ảnh siêu zoom đáng chú ý của năm

Fujifilm FinePix F70EXR có một số tính năng tùy chỉnh đặc biệt. Ảnh: Mydigitallife.

Với những cải tiến về cảm biến, phiên bản FinePix F70EXR cho phép người chụp hoặc chọn chế độ phân giải cao 10 triệu điểm ảnh, hoặc chuyển về 5 triệu điểm ảnh để tăng cường độ bắt sáng và cải thiện dải tương phản động.

Bên cạnh đó là một số tính năng tùy chỉnh trong máy khá đặc biệt như chế độ Pro Focus kết hợp hai bức ảnh với tiêu cự khác nhau thành một để có thể tạo nên một bức chân dung với hậu cảnh mờ. Hay chế độ Natural và Flash chụp hai ảnh, một có một không đèn để người chụp có thể chọn được bức tối ưu nhất.

Nguyễn Hà

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Firmware mới cho Leica D-Lux 4

Firmware mới sẽ bỏ sung một số tính năng cho D-Lux 4, như tùy chọn chụp ảnh vuông tỷ lệ 1:1, bù cân bằng trắng, báo quá sáng trong chế độ xem lại ảnh.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm