Nội dung

pentax wg-3 là sản phẩm thuộc dòng máy ảnh compact siêu bền từng được hãng giới thiệu hồi tháng 3/2013. Máy có thiết kế ngoại hình khá “hầm hố” với khả năng hoạt động bền bỉ gần như trong mọi điều kiện thời tiết.  Tính đến thời điểm này, ngoài 2 phiên bản màu tím và xanh lá cho model WG-3 hỗ trợ GPS tích hợp, WG-3 còn có các bộ cánh khác là đen, màu cam và màu trắng (mới nhất) đại diện cho các phiên bản thường.

Máy ảnh siêu bền pentax wg-3 có thêm phiên bản màu trắng
Pentax WG-3 phiên bản màu trắng mới cũng thừa hưởng những tính năng tương tự như mẫu WG-3 giới thiệu hồi tháng 3/2013. Ảnh: Pentax.

Pentax WG-3 nổi bật bởi thiết kế cụm 5 đèn flash LED chạy dọc xung quanh cụm ống kính zoom quang 4x (tiêu cự từ 25 đến 100 mm, độ mở f2.0 - 4.9) rất thích hợp cho nhu cầu chụp ảnh cận cảnh dưới nước. Nội lực của máy là bộ cảm biến ảnh độ nhạy sáng cao BSI-CMOS độ phân giải 16 megapixel, hỗ trợ dải nhạy sáng ISO từ 125 đến ISO 6400 và công nghệ chống rung tích hợp. LCD 3” ở mặt sau máy hỗ trợ độ phân giải 460.000 điểm ảnh và lớp phủ chống chói đặc biệt, hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét ngay cả trong những môi trường nhiều nguồn sáng. Mẫu máy ảnh siêu bền này có thể “lặn sâu” đến 13,7 mét, chịu va đập khi rơi từ độ cao 2 mét và hoạt động trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt xuống đến -10 độ C. Ngoài ra, phần khung máy còn được thiết kế chịu sức ép lên đến gần 100 kg. Pentax WG-3 cũng hỗ trợ ghi hình Full HD 1080/30p. Pin sạc tích hợp Lithium-ion D-LI92 cho thời lượng chụp ảnh khoảng 240 tấm với một lần sạc đầy.

Ngoài phiên bản WG-3 mới màu trắng, trong lần giới thiệu sản phẩm mùa hè năm nay, Pentax còn tung ra mẫu máy ảnh bỏ túi tên gọi Efina với thiết kế ngoại hình nhỏ gọn, nhiều phiên bản màu sắc cùng những hoa văn in nổi rất thích hợp cho người dùng nữ giới. pentax efina có kích thước chỉ 87 x 54 x 21 mm, trọng lượng khoảng 91g. Tuy khá gọn nhẹ nhưng Pentax Efina vẫn tỏ ra rất cứng cáp nhờ thiết kế phần khung nhôm cao cấp. Nội lực của máy là cảm biến CCD kích thước 1/2,3” độ phân giải 14 megapixel, cụm ống kính zoom quang 5x độ mở f3.5 – 6.3, tiêu cự 26 – 130 mm (tương đương với máy phim 35 mm).

Máy ảnh siêu bền pentax wg-3 có thêm phiên bản màu trắng
Pentax Efina có thiết kế khá nữ tính. Ảnh: Pentax.

Pentax Efina cũng được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh thiết kế có độ nhạy cao với các rung động – nhằm mang lại những hình ảnh sắc nét nhất cho người dùng. Pentax Efina còn hỗ trợ chức năng nhận diện khuôn mặt cùng 16 chế độ chọn cảnh tự động tối ưu. Máy sở hữu màn hình LCD kích thước 2,5” độ phân giải 230.000 điểm ảnh, đèn flash tích hợp tầm hoạt động 4,1 m. Thiết bị còn tương thích tốt với các định dạng thẻ nhớ không dây Eye-FI. Pin sạc Lithium-ion D-LI109 cho thời lượng chụp khoảng 200 ảnh.

Pentax Efina hiện đang có mặt trên thị trường với giá bán dự kiến khoảng 122,5 USD. Riêng model Pentax WG-3 sẽ chỉ xuất hiện vào tháng 7/2013 với giá thành dự kiến khoảng 299,95 USD tại một số thị trường mà hãng chỉ định.

Quỳnh Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm