Nội dung

Từ lâu, Pentax đã khá "nổi" với những mẫu máy ảnh với thiết kế nhiều sắc màu trẻ trung hiện đại. pentax q10 là mẫu thiết kế mới nhất đặc biệt dành cho các fan hâm mộ thể loại hoạt hình Anime.

Máy ảnh pentax q10 phong cách anime
Pentax Q10 phiên bản đặc biệt màu tím có tên gọi là "Asuka Langley Soryu Q10". Ảnh: Pentapixel.

Pentax Q10 phiên bản đặc biệt nổi bật với phần vỏ máy có đến 3 phiên bản màu sắc chủ đạo khác nhau là màu tím, trắng và màu đỏ. Mỗi một phiên bản màu sắc này đều được hãng ưu ái đặt cho những tên gọi riêng biệt – vốn là tên của những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như “Shinji Ikari” (với tông màu tím chủ đạo), Rei Ayanami (màu xanh chủ đạo) và Asuka Langley Soryu (phiên bản sử dụng tông màu đỏ chủ đạo).

Máy ảnh pentax q10 phong cách anime
Pentax Q10 phiên bản đặc biệt màu tím có tên gọi là "Shinji Ikari Q10". Ảnh: Pentapixel.

Những phiên bản đặc biệt này cũng sở hữu những chi tiết phần cứng tựa như nhưng mẫu Pentax Q10 khác. Cụ thể, máy vẫn sử dụng cảm biến CMOS kích thước 1/2,3 inch công nghệ back-lit hỗ trợ độ phân giải 12,4 megapixel, hệ số crop 5,5.

Máy ảnh pentax q10 phong cách anime
Pentax Q10 phiên bản đặc biệt màu tím có tên gọi là "Rei Ayanami Q10". Ảnh: Pentapixel.

Mẫu máy ảnh không gương lật ống kính rời này vẫn tương thích tốt với các ống kính ngàm Q-mount của hãng. Pentax Q10 được trang bị màn hình LCD 3” hỗ trợ độ phân giải 460.000 điểm ảnh và góc quan sát rộng. Những phiên bản đặc biệt này cũng hỗ trợ dải ISO từ 100 đến ISO 6400 và khả năng ghi hình độ phân giải Full HD tốc độ 30 khung hình/giây.

Tuy nhiên, Pentax dự kiến chỉ sản xuất đúng 1.500 mẫu Pentax Q10 phiên bản đặc biệt này với mức giá khoảng 13,7 triệu đồng (660 USD). Theo Pentax, những mẫu thiết kế đặc biệt này sẽ chính thức lên kệ vào khoảng tháng 4.

Quỳnh Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm