Nội dung
Máy ảnh giá rẻ pentax optio p70 và e70

Pentax Optio P70 có giá bán dự kiến là 200 USD. Ảnh: Letsgodigital.

Pentax Optio P70 được trang bị cảm biến có độ phân giải 12 Megapixel, ống kính góc rộng 28 mm, zoom quang 4x, màn hình LCD rộng 2,7 inch, độ phân giải 230.000 điểm ảnh. Ngoài chụp ảnh tĩnh, chiếc máy này còn có khả năng quay video độ phân giải 720p (1.280 x 720 pixel) với tốc độ 15 khung hình/giây. Người dùng có thể lựa chọn các mức ISO từ 64 đến 6.400.

Điểm đặc biệt ở Pentax Optio P70 là người dùng có thể sử dụng các phím định hướng và phím OK ở mặt sau để chụp, nếu không muốn sử dụng phím chụp như thông thường. Ngoài ra, máy còn được trang bị các tính năng nhận diện nụ cười, cảnh báo nháy mắt, khôi phục bức ảnh vừa xóa, và 90 khung ảnh khác nhau để người chụp ghép hình của mình vào. Pentax Optio P70 có ba màu vỏ là bạc, trắng và đỏ, nặng 125 gram, kích thước các chiều là 9,7 x 5,3 x 2 cm.

Máy ảnh giá rẻ pentax optio p70 và e70

Pentax Optio E70 có cảm biến 10 Megapixel, sẽ được bán với giá 130 USD. Ảnh: Letsgodigital.

Trong khi đó, Pentax Optio E70 được trang bị cảm biến 10 Megapixel, ống kính zoom quang 3x, màn hình LCD rộng 2,4 inch, độ phân giải 112.000 điểm ảnh và dải ISO tương tự như ở P70. Máy sử dụng pin AA, có ba màu vỏ là vàng, đỏ và xanh.

Giống như P70, E70 cũng được trang bị tính năng nhận diện nụ cười và rất nhiều khung ảnh để lựa chọn. Ngoài ra, cả hai mẫu máy này còn sở hữu công nghệ chống rung kỹ thuật số và công nghệ nhận diện khuôn mặt tiên tiến, có thể nhận ra 32 khuôn mặt trong vòng 0,03 giây.

Bạch Dương (theo Digitalcamerainfo)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lưu ý khi chọn máy ảnh DSLR (1)

Khi quyết định mua một chiếc DSLR để chơi xuân, trước hết nên xác định nhu cầu của mình. Tiếp theo, bạn nên cân nhắc những yếu tố của máy hỗ trợ tối đa nhu cầu đó, như kích cỡ chip cảm quang, hệ thống chống rung, hay tốc độ.

Xem thêm  

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Máy ảnh siêu zoom có ống kính ‘siêu’ rộng

Là hãng đầu tiên trình làng máy ảnh compact có góc chụp siêu rộng với chiếc NV24HD ra đời năm ngoái, Samsung tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong cuộc đua này khi giới thiệu model HZ10W tại CES 2009, với ống kính 24 mm, zoom quang 10x.

Xem thêm