Nội dung

Đối lập với những dòng máy đề cao công nghệ với thân hình "pro" với vẻ ngoài sù sì, thô ráp và thường chỉ có duy nhất một màu vỏ đen, 5 mẫu máy ảnh giới thiệu sau đây được khoác lên mình những bộ cánh sặc sỡ, với thân hình nhỏ nhẹ cùng dáng vẻ mềm mại.

Chúng sẽ càng trở nên long lanh, lộng lẫy hơn khi được làm bạn với những quý bà, quý cô sành điệu.

1. Canon PowerShot E1

Máy ảnh cho chị em

Canon PowerShot E1 là mẫu máy ảnh dành riêng cho nữ giới. Ảnh: Letsgodigital.

Tuy được Canon giới thiệu là một mẫu máy được "dành cho các quý bà", nhưng trên thực tế PowerShot E1 lại rất phù hợp với những người dùng tuổi teen.

Máy có thân hình khá lạ mắt, với những đường cong uốn lượn gợi cảm cùng những màu vỏ rất trẻ trung, tinh nghịch. Máy được trang bị cảm biến có độ phân giải 10 Megapixel, ống kính zoom quang 4x và màn hình LCD rộng 2,5 inch. Ngoài ra, Canon PowerShot E1 còn sở hữu kính ngắm quang học và những tính năng cơ bản như ổn định ảnh, nhận diện khuôn mặt.

2. Sony Cyber-shot DSC-T700

Máy ảnh cho chị em

Sony Cyber-shot T700 có bộ nhớ trong dung lượng 4 GB. Ảnh: Letsgodigital.

Từ trước đến nay, dòng T của Sony luôn được biết đến là một dòng máy ảnh đề cao tính thời trang của sản phẩm, thường đóng vai trò tiên phong trong những cuộc cách mạng về thiết kế. Đây cũng chính là dòng máy ảnh đầu tiên trên thế giới được tích hợp màn hình cảm ứng.

T700 là một trong những thành viên mới nhất của dòng máy này, sở hữu màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch, độ phân giải lên tới 921.600 điểm ảnh. Máy được trang bị bộ nhớ trong có dung lượng lên tới 4 GB, cảm biến 10,1 Megapixel và ống kính zoom quang 4x. Thiết kế của chiếc camera này rất ấn tượng, với vỏ máy làm bằng kim loại mài cùng nắp đậy ống kính dạng trượt sành điệu. Tốc độ hoạt động của Sony Cyber-shot T700 cũng khá cao.

3. Samsung NV24HD

Máy ảnh cho chị em

Samsung NV24HD là mẫu máy ảnh compact đầu tiên được trang bị ống kính siêu rộng 24 mm. Ảnh: Gfx.

Samsung NV24HD gây ấn tượng mạnh khi là mẫu máy ảnh du lịch đầu tiên được trang bị ống kính siêu rộng 24 mm cùng khả năng quay video HD.

Song song đó, thiết kế của model này cũng ấn tượng, đúng theo phong cách của dòng NV, với dãy phím cảm ứng SmartTouch bao quanh màn hình cùng sự kết hợp hài hòa của hai tông màu đen và xanh dương. Tuy nhiên, khả năng chụp xa của NV24HD khá hạn chế, với mức zoom quang học chỉ là 3,6x, đồng thời tốc độ hoạt động của máy cũng chỉ ở mức trung bình.

4. Olympus Mju 1060

Máy ảnh cho chị em

Olympus Mju 1060 được trang bị ống kính zoom quang 7x. Ảnh: Olympus.

Mju 1060 là model mới được Olympus ra mắt cách đây chưa lâu, tiếp nối thành công của model đầu bảng Mju 1010. Mẫu máy này không đi theo các trào lưu đang thịnh hành hiện nay như tích hợp màn hình cảm ứng hay sử dụng cảm biến có độ phân giải cao, nhưng vẫn được ưa chuộng nhờ sở hữu thiết kế thời trang, với nhiều màu vỏ độc đáo cùng thân hình nhỏ gọn.

Về mặt công nghệ, chiếc máy này chỉ được nâng cấp một vài chi tiết nhỏ so với đời trước như màn hình to hơn hay được tích hợp thêm tính năng nhận diện khung cảnh. Ngoài ra, Olympus Mju 1060 còn sở hữu cảm biến 10 Megapixel, ống kính zoom quang lên tới 7x và hệ thống ổn định ảnh theo kiểu di chuyển cảm biến.

5. Canon Digital IXUS 80 IS

Máy ảnh cho chị em

Canon IXUS 80 IS được đánh giá cao cả về tốc độ hoạt động và chất lượng ảnh. Ảnh: Letsgodigital.

Canon IXUS 80 IS đã được ca tụng nhiều trong thời gian qua, với danh hiệu là một trong những máy ảnh quyến rũ nhất trên thị trường. Máy sở hữu thân hỉnh mỏng, nhỏ gọn với nhiều màu vỏ hấp dẫn như màu xanh, màu vàng, màu cà phê...

Không những vậy, chiếc máy này còn được đánh giá cao ở tốc độ hoạt động, chất lượng ảnh, và được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như ổn định ảnh quang học, nhận diện khuôn mặt hay kính ngắm quang.

Bạch Dương (theo Cnet)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kodak thêm máy ảnh quay video HD

Trong khuôn khổ Hội chợ nhiếp ảnh Photokina 2008, Kodak đã giới thiệu một mẫu máy ảnh du lịch mới mang tên EasyShare Z1485 IS, được trang bị cảm biến 14 Megapixel và có khả năng quay video độ phân giải cao.

Xem thêm  

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Máy ảnh siêu mỏng BenQ E1050

Hãng máy ảnh Đài Loan BenQ tiếp tục tung ra một mẫu máy du lịch mới mang tên E1050 mà họ gọi là "chiếc máy ảnh mỏng nhất thế giới được trang bị màn hình rộng 3 inch".

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Phụ nữ có con thích chụp ảnh hơn

Một nghiên cứu mới được tiến hành bởi hãng phân tích thị trường InfoTrends cho thấy, phụ nữ có con có nhu cầu chụp, in và chia sẻ ảnh nhiều hơn những đối tượng khác trong xã hội.

Xem thêm