Nội dung
Theo Angela Nicholson

Máy ảnh cao cấp om-d nhỏ gọn olympus stylus 1

Olympus vừa cho ra mắt máy ảnh 12MP Stylus 1, máy ảnh compact với cảm biến CMOS Back-illuminated 1/1.7 inch, có ống kính khẩu độ f.2.8 cung cấp khoảng tiêu cự rộng từ 28-300mm với một kính ngắm điện tử lớn.

Hình ảnh được xử lý với bộ xử lý TruePic VI tương tự như của Olympus O-MD E-M5, giúp cho độ nhạy sáng đạt được ISO từ 100 – 12800.

Tất cả các tính năng được gói gọn trong thân vỏ chỉ dày 52mm (kích thước tổng thể 116x87x56.5mm), cùng với kết nối WIFI giúp máy có thể chia sẻ ảnh không dây và điều khiển từ xa.

Ống kính quang học kỹ thuật số siêu mỏng iZuiko, tương thích tuyệt đối với cảm biến. Ống kính cũng tích hợp thiết bị chống rung có khả năng triệt tiêu rung động của máy ánh lên đến 5EV.

Ngoài ra, máy ảnh còn có 11 hiệu ứng hình ảnh tích hợp, có thể sử dụng trong cả chế độ quay Full HD ở tốc độ khung hình 120 hoặc 240 fps.

Kính ngắm
Không giống như các máy ảnh compact khác, Olympus Stylus có 1 kính ngắm điện tử tích hợp, với độ phân giải 1.44 triệu điểm ảnh tương tự như của OM-D E-M5.

Ngoài kính ngắm điện tử này ra, máy còn có mộng màn hình cảm ứng LCD 1.04 triệu điểm ảnh có thể lựa chọn được điểm lấy nét.

Phong cách OM-D
Olympus cũng thiết kế Stylus 1 mang một dáng vẻ giống như máy SLR tương tự như máy OM-DM1, với các phím điều chỉnh chế độ, phím điều khiển và phím quay ngay phía mặt trên của máy.

Ở mặt trước bên cạnh ống kính cũng có một phím điều khiển tiêu cự ống kính và các vòng trên ống kính để điều chỉnh khẩu độ và lấy nét.

Giá cả và thời điểm bán ra thị trường
Máy Olympus Stylus 1 sẽ được bán ra với phiên bản màu đen vào cuối tháng 11, với mức giá 699.99 USD/£549

Theo Techradar

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chụp ảnh thứ cưng...quá dễ

Bạn là người yêu động vật hay chỉ bình thường là có cảm tình đặc biệt với loại vật nuôi nào đó trong nhà và muốn ghi lại hình ảnh của chúng. Đơn giản thôi, chỉ cần một chiếc máy ảnh bình...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Tạo ảnh ấn tượng đâu phải khó

Trong nhiếp ảnh, có nhiều cách để tạo ra những tác phẩm vừa đẹp mắt vừa ấn tượng. Đó là cách cân bằng bố cục giữa tỉ lệ chủ thể với hậu cảnh tạo ra sự tương phản "chính phụ" và "lớn...

Xem thêm  

Lightroom 5.3 và CameraRAW 8.3

Là bản cải tiến mới nhất của Adobe dành cho phần mềm Photoshop CS6 , hỗ trợ đọc nhiều loại file RAW mới nhất của các máy ảnh được liệt kê dưới đây Camera Raw 8.3 RC cho Photoshop CS6 Plug-insfull list...

Xem thêm