Nội dung

Những năm gần đây, sự xuất hiện của các chân dài Việt tại môi trường quốc tế đã không còn là chuyện quá xa lạ. Đối với những người mẫu có dịp trải nghiệm tại các kinh đô thời trang thế giới, thì việc khó nhằn nhất chính là dưỡng và chăm sóc làn da khi áp lực công việc nghẹt thở kèm theo phải di chuyển liên tục. Một trong những người mẫu đã gặt hái được những thành công tại thị trường thời trang Milan - Chà Mi cũng không thoát khỏi những lo lắng đó. Cùng tìm hiểu những bí kíp làm đẹp của cô gái xinh đẹp, cá tính này trong những ngày chinh chiến tại làng thời trang quốc tế.

Mẫu việt dưỡng da như thế nào khi xuất ngoại

Chà Mi hiện là chân dài gây nhiều chú ý của làng mốt Việt. 

1. Muốn yêu làn da, phải chăm sóc cơ thể:

Đối với Chà Mi, cũng mất khá nhiều thời gian để cô tìm được phương pháp  dưỡng da cấp tốc mà hiệu quả để phục hồi làn da của mình khi chạm ngõ nghề mẫu. Đối với cô, muốn có làn da đẹp, phải săn sóc cơ thể trước. Ví dụ như bảo đảm giấc ngủ 8 tiếng mỗi ngày, bổ sung vitamin và khoáng chất, đồng thời phải luôn chú trọng việc tẩy da chết, tẩy trang sau khi make up.

Ngoài các phương pháp dưỡng da cơ bản, Mi khuyến khích phái đẹp nên sử dụng các mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên và không nên tự ý nặn mụn để tránh gây viêm nhiễm cho da.

Mẫu việt dưỡng da như thế nào khi xuất ngoại

Với người mẫu, việc lúc nào cũng phải trang điểm đậm chính là tác nhân gây ra mụn, thô ráp cho làn da của họ.

Mẫu việt dưỡng da như thế nào khi xuất ngoại

Với Chà Mi, dưỡng da là một việc khó khăn bởi phải hiểu rõ cơ địa của mình và lựa chọn những loại mỹ phẩm phù hợp.

2. Hãy gặp bác sỹ nếu không thể hiểu rõ làn da

Đó là lời khuyên từ Chà Mi bởi chính cô cũng mất một thời gian tương đối dài đương đầu với mụn. Hơn nữa, không phải ai cũng thực sự đủ kiên nhẫn để tìm hiểu làn da, cơ địa và những khuyết điểm trên da của mình. Chính vì vậy, sự tư vấn của các bác sĩ thực sự cần thiết cho những ai đang bị mụn tàn phá trên mặt hoặc bất cứ vị trí nào trên cơ thể.

Mẫu việt dưỡng da như thế nào khi xuất ngoại

Chà Mi cũng từng phải đối mặt với mụn trong một thời gian dài, nhất là những loại mụn dễ gây viêm da như mụn bọc...

3. Đừng trang điểm khi không cần thiết:

Mi cho biết, cô rất thích để mặt mộc, đó là lúc làn da thật sự được giải thoát khỏi những loại  mỹ phẩm luôn đe dọa. Dù các hãng mỹ phẩm luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm tốt cho da, không dễ gây kích ứng nhưng không vì thế mà lạm dụng mỹ phẩm. Mi ưa thích để mặt mộc và xịt khoáng để da đủ nước và ẩm. Cô cũng khuyên phái đẹp nên lựa chọn các loại kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. 

Mẫu việt dưỡng da như thế nào khi xuất ngoại

Chân dài cá tính cho biết nàng chỉ thích để mặt mộc khi rảnh rỗi, giúp da thở và phục hồi.

Mẫu việt dưỡng da như thế nào khi xuất ngoại

Với những bí quyết làm đẹp tự mày mò, giờ đây Chà Mi có thể chinh chiến khắp các kinh đô thời trang mà không phải lo lắng về vấn đề làn da của mình. 

Photo:  LAM MINH KHANG

Stylist: JINHOON

Make up: RUAN DANG

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm