Nội dung

Nhân dịp Lễ Tình nhân, Mâu Thanh Thủy đã kết hợp với Top 4 Văn Kiên cho ra đời một bộ ảnh gồm những mẫu trang phục trẻ trung và năng động dành cho những cặp đôi yêu nhau. Với những hình ảnh quen thuộc, Mâu Thủy vô cùng cá tính trong những bộ trang phục kết hợp giữa các chất liệu như jeans, quần kaki hay áo croptop,... trong khi Văn Kiên mạnh mẽ và nam tính trong từng shoot hình.

Khi được hỏi về ý nghĩa của ngày Valentine’s, Mâu Thủy chia sẻ ngày Lễ Tình nhân không chỉ dành riêng cho những cặp đôi yêu nhau mà còn là dịp thể hiện tình yêu đối với gia đình và mọi người xung quanh, cô sẽ “bù đắp” ngày lễ đặc biệt này cho bạn bè, đặc biệt là người yêu của cô sau những ngày xa vắng. Hơn thế nữa, cô nàng còn mong muốn rằng những ai còn đang cô đơn sẽ sớm không còn một mình nữa trong ngày lễ đặc biệt này.

Không kém gì Mâu Thủy, Văn Kiên cũng vô cùng đầy vẻ trẻ trung, năng động nhưng không kém phần mạnh mẽ trong bộ ảnh mới này. Trang phục của anh là sự “cộng hưởng” của nhiều chất liệu như sơ mi, cardigan hay quần kaki. Các thiết kế rất ăn ý với nhau về màu sắc lẫn kiểu dáng sẽ hứa hẹn đem lại sự ngọt ngào cho các cặp đôi trong mùa này.

Với Văn Kiên, anh chưa bao giờ trải qua Valentine’s với một ai đó cả, đặc biệt là những ngày tháng học đại học phải sống xa nhà khiến anh cảm thấy rất cô đơn khi năm nào cũng trải qua Lễ Tình nhân một mình. Với kế hoạch nam tiến để thực hiện các kế hoạch mới trong công việc, nên năm nay chàng hotboy “thần đồng” Toán học sẽ đón một mùa valentine ấm áp cùng với gia đình của mình. Anh hy vọng “nửa kia” của mình sẽ sớm xuất hiện để anh được trải qua Valentine’s ấm áp như bao cặp tình nhân khác.

Ngoài ra, cặp đôi cũng không quên gửi lời chúc đến người hâm mộ và khán giả những lời chúc ấm áp và ngọt ngào nhất trong mùa Valentine này.

Các bạn cùng xem những bức hình của cặp đôi dễ thương này nhé!

 Mâu thủy và văn kiên tung ảnh valentine tình tứ

Với những hình ảnh quen thuộc, Mâu Thủy vô cùng cá tính trong những bộ trang phục kết hợp giữa các chất liệu như jeans, quần kaki hay áo croptop,... trong khi Văn Kiên mạnh mẽ và nam tính trong từng shoot hình.

 Mâu thủy và văn kiên tung ảnh valentine tình tứ

Cả 2 đưa ra những gợi ý phối trang phục và màu sắc rất hài hòa cho các cặp đôi trong ngày hẹn hò Valentine

 Mâu thủy và văn kiên tung ảnh valentine tình tứ

Không cần phải là đồ đôi, chỉ cần phối màu hài hòa hay trang phục cùng phong cách là các cặp đôi đã có một diện mạo rất đẹp đôi như Lê Văn Kiên và Mâu Thanh Thủy

 Mâu thủy và văn kiên tung ảnh valentine tình tứ

Các thiết kế rất ăn ý với nhau về màu sắc lẫn kiểu dáng sẽ hứa hẹn đem lại sự ngọt ngào cho các cặp đôi trong mùa này.

 Mâu thủy và văn kiên tung ảnh valentine tình tứ

Cặp đôi hoàn hảo với sắc tím thủy chung

 Mâu thủy và văn kiên tung ảnh valentine tình tứ

Hay nổi bật với cách phối những tông đỏ nóng bỏng - một trong những gam màu tượng trưng cho ngày lễ tình nhân

 Mâu thủy và văn kiên tung ảnh valentine tình tứ

Phá cách với phong cách thủy thủ

Stylist: Tôn Hiếu Anh

 Photographer: Samuel Hoàng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục