Nội dung

Trước khi tìm hiểu màu son nào phù hợp nhất với bạn, có vài lưu ý trang điểm nhỏ bạn cần nhớ. Đầu tiên, bạn dùng cọ môi kẻ viền, làm đầy môi hơn. Bước này rất cần thiết để màu son đỏ lưu giữ lâu hơn khi thoa lên. Nếu thích vẻ hoàn hảo tới từng cm, bạn dùng cọ cẩn thận thoa từng chút son một lên môi. Nếu bạn muốn đôi môi màu thắm tự nhiên, nhẹ nhàng, bạn chỉ cần thoa son bằng ngón tay. Sau khi thoa xong, bạn nhúng một chiếc cọ môi sạch vào kem che khuyết điểm và khéo léo xóa đi vết tích son bị kẻ lệch ngoài môi.

Còn bây giờ, cùng xem màu da bạn gần với màu da của người đẹp nào và chọn lấy màu son ưng ý.

Màu da: trắng hồng

Kate có làn da “kem và hồng đào, được tôn lên hoàn hảo nhờ mái tóc màu sáng”, chuyên gia trang điểm Raychel Wade cho hay. Nếu bạn cũng có làn da trắng hồng như Kate thì một màu son đỏ lì mờ thêm chút ánh cam sẽ cực hiệu quả làm tôn lên sắc hồng của làn da.

Màu son đỏ nào hợp với màu da của bạn

Kate Bosworth

Màu da: trắng

Vì màu da của Sandra có sắc vàng chìm nên những màu lạnh như hồng sẽ ít nổi bật trên màu da này. Đó là lí do cô lựa chọn son màu đỏ gạch ấm, một lựa chọn rất hợp lí và xinh đẹp.

Màu son đỏ nào hợp với màu da của bạn

Sandra Oh

Màu da: Be

Làn da màu nắng, mái tóc hoe sẫm và đôi mắt xám hút hồn của Lauren là sự kết hợp hoàn hảo cho màu son đỏ trầm ánh vàng. Theo chuyên gia Wade, màu son này thực ra rất linh hoạt và có thể hợp với mọi màu da khác nhau.

Màu son đỏ nào hợp với màu da của bạn

Lauren Conrad

Màu da: Be

Với làn da màu be và đôi mắt xanh dương như Elisabeth, bạn có thể chinh phục dễ dàng màu son cam tươi này, một màu son không phải ai cũng hợp.

Màu son đỏ nào hợp với màu da của bạn

Elisabeth Moss

Màu da: Vàng kim

Nếu bạn có tông da vàng kim như Andie và thích đeo lens xanh lá thì một màu son nâu hoặc đỏ trung tính sẽ cực kì phù hợp với bạn.

Màu son đỏ nào hợp với màu da của bạn

Màu da: Vàng kim

Với màu da như của Chloe, cô sẽ rạng rỡ nhất khi kết hợp son hồng san hô màu trầm tươi với làn da ánh vàng kim.

Mẹo nhỏ: Bạn nên bắt đầu kẻ viền môi màu sáng rồi thoa son màu cam tươi sáng phủ lên sau.

Màu son đỏ nào hợp với màu da của bạn

Màu da: đồng

Những phụ nữ sở hữu làn da màu đồng tự nhiên thật may mắn vì họ có thể mang gần như mọi màu son họ thích. Với những bạn gái có làn da tông ấm và gò má ửng hồng, không còn gì tuyệt hơn một thỏi son hồng san hô bóng tươi ngọt ngào.

Màu da: Ô-liu

Với làn da đồng ngăm màu ô-liu và đôi mắt xanh hun hút của Jenna, sự kết hợp giữa màu son đỏ và hồng giúp tôn lên làn da và đôi mắt một cách tinh tế, nhã nhặn.

Màu son đỏ nào hợp với màu da của bạn

Mẹo nhỏ: Bạn bắt đầu kẻ viền môi sắc, chính xác rồi thoa son màu đỏ hồng đậm.

Màu da: vỏ dừa

Làn da ngăm đen với sắc vàng kim chìm tự nhiên như của Selita “ăn điểm” với son đỏ cam mờ. Lý do, màu son này duy trì sắc ấm của làn da một cách hài hòa, đồng đều.

Màu son đỏ nào hợp với màu da của bạn

Mẹo nhỏ: Với màu son này, ban không nên kẻ viền môi mà thoa son thật đậm lên. Sau đó bạn mím môi vào một tờ khăn giấy rồi thoa lớp son thứ hai để đảm bảo độ phủ mờ, cổ kính cho làn môi.

Màu da: ngăm sậm

Với màu da ngăm sậm như Iman thì một thỏi son màu lạnh ánh xanh dương sẽ có hiệu quả thẩm mỹ vô cùng kì diệu. Sự đối lập giữa màu da và màu trang điểm mang đến một vẻ ngoài sành điệu, hiện đại cho bạn gái.

Màu son đỏ nào hợp với màu da của bạn

Mẹo nhỏ: Bạn nên chọn một thỏi son màu đỏ lòng sung có lớp phủ hơi kem một chút cho đôi môi vẫn quý phái và mượt mịn, quyến rũ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

4 bài thể dục để dáng đẹp như mỹ nhân

Sức khỏe có thể mang bạn đến bất cứ nơi đâu vào bất cứ khi nào bạn muốn. Vì chẳng phải vô tình mà người ta lại nói “sức khỏe là vàng”. Hãy tích thật nhiều “vàng” làm giàu cho bản thân nhé! Rất đơn giản, chỉ cần bốn bài tập đơn giản sau đây thôi.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Mascara: lịch sử thăng trầm

Mascara, cái ống nhỏ bé màu đen (hay màu gì đi nữa) vẫn nằm trong túi xách tay của phụ nữ hóa ra lại là loại mỹ phẩm “lão làng” với tuổi đời rất đáng nể mà nếu phải viết về nó, sẽ tốn rất nhiều giấy mực.

Xem thêm  

Chỉnh răng cho nụ cười xinh

Trước đây, ai cũng chối đây đẩy mỗi khi bị “triệu tập” đến bác sĩ nha khoa vì sợ đau và cũng vì chưa nhận ra được “lợi ích” khỏe và đẹp của hàm răng.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm