Nội dung

1. Kết hợp màu đỏ với các gam màu khác

Màu sắc ấm áp cho nhà mùa lạnh

Màu đỏ là màu của sự nồng nàn, đam mê và bầu nhiệt huyết. Gam màu rất thích hợp với những người có cá tính mạnh mẽ. Từng sắc độ của đỏ sẽ kết hợp hài hòa với các gam màu khác để tạo nét tinh tế và cảm giác ấm cúng cho căn phòng.

Màu sắc ấm áp cho nhà mùa lạnh

Nếu lấy gam đỏ thẫm làm màu chủ đạo cho căn phòng, bạn hãy sử dụng màu nâu và ghi cho nội thất và vật dụng thiết yếu trong gia đình để tạo sự cân bằng và không gian thêm trầm ấm. Màu san hô làm chủ đạo thì cần sự kết hợp trẻ trung và bắt mắt.

Một sắc độ thường gặp nữa của đỏ là màu mận chín. Gam màu này rất thích hợp với những không gian dành cho người cao tuổi. Bạn có thể kết hợp chúng với đen và xám để tạo nên phong cách ấn tượng cho gian phòng.

2. Kết hợp màu cam với các gam màu khác

Màu sắc ấm áp cho nhà mùa lạnh

Cam là một trong những gam màu thể hiện sự tươi tắn, trẻ trung và thời trang. Hầu hết các bạn trẻ đều yêu thích vẻ đẹp năng động và tươi vui của gam màu này.

Màu sắc ấm áp cho nhà mùa lạnh

Bạn thích sự tươi tắn trong những trời lạnh thì có thể sử dụng màu cam cho nội thất như điểm nhấn bắt mắt của căn phòng.

Màu sắc ấm áp cho nhà mùa lạnh

Kết hợp màu cam với gam màu đậm như nâu, xám và vàng cam nhẹ hoặc màu nude sẽ rất ăn ý. Với những sắc độ cam đậm, bạn nên để ý đến những màu gần với tím và nâu đậm để tạo nên một không gian yên tĩnh và bình yên.

3. Kết hợp màu vàng với các gam màu khác

Màu sắc ấm áp cho nhà mùa lạnh

Màu vàng là tone lãng mạn, dịu dàng của mùa thu. Bản thân màu vàng đã đem ánh sáng và sự trẻ trung khi trang trí phòng.

Màu sắc ấm áp cho nhà mùa lạnh
Với gam sáng này, bạn có thể sử dụng làm màu nền cho tường hoặc tone màu chủ đạo cho căn phòng. Sử dụng nội thất màu nâu, tím, xanh sẽ tạo điểm nhấn thích hợp cho căn phòng.

4. Kết hợp màu nâu với các gam màu khác

Màu sắc ấm áp cho nhà mùa lạnh

Không trẻ trung và tươi vui như màu vàng, cam, màu nâu mang đến cảm giác yên ả và hiền lành của đất và gỗ.

Màu sắc ấm áp cho nhà mùa lạnh

Chọn màu nâu làm chủ đạo khi trang trí nhà, bạn không nên thêm quá nhiều màu sáng khiến gam màu chính trong phòng trở nên mờ nhạt.

Màu sắc ấm áp cho nhà mùa lạnh

Gia chủ có thể kết hợp hài hòa giữa nâu với màu nude, màu xanh rêu đậm hay màu vàng cam để tạo nên những không gian tốt cho người già.

5. Màu của mùa thu đông

Màu sắc ấm áp cho nhà mùa lạnh

Khi thời tiết se lạnh, bạn hãy chọn những gam màu ấm như màu kim ngân, nâu đỏ, vàng chanh... để không khí trong nhà ấm dần lên.

Màu sắc ấm áp cho nhà mùa lạnh

Thêm một chút sắc màu của thiên nhiên sẽ giúp những gam màu trẻ trung mà bạn chọn tràn ngập sức sống và niềm vui.

(Theo Archi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

6 giải pháp bài trí không gian nhỏ

Không gian nhỏ dễ khiến bạn cảm thấy chật chội và bức bối. 6 giải pháp đơn giản dưới đây sẽ giúp tối đa hóa diện tích và tầm mắt, giúp gia chủ thoải mái hơn trong tổ ấm của mình.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Phòng xinh cho bé theo độ tuổi

Ở mỗi độ tuổi, bé cần một không gian riêng cho mình. Chú ý đến việc thiết kế phòng cho bé theo từng giai đoạn, bạn sẽ giúp cho con mình phát triển tốt hơn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm