Nội dung

Vừa qua, tại tuần lễ thời trang New York mùa mốt Thu Đông 2016, người tham dự đã được dịp chiêm ngưỡng những màn trình diễn đầy cảm hứng với ‘luồng gió mới’ là những người mẫu khuyết tật. Trong đó, sự góp mặt của cô bé cụt tay mới 6 tuổi  Gianna Schiavone đã gây được sự chú ý đặc biệt.

 Mẫu nhí cụt tay xinh như thiên thần tỏa sáng tại new york

 Sự góp mặt của cô bé cụt tay mới 6 tuổi  Gianna Schiavone đã gây được sự chú ý đặc biệt tại tuần lễ thời trang New York mùa mốt Thu Đông 2016.

Sinh ra đã không có cẳng tay trái nhưng điều đó đã không thể ngăn cản Gianna Schiavone tỏa sáng tại một trong những sàn diễn lớn nhất tại đất nước Mỹ. Gương mặt xinh đẹp như thiên thần và phong thái trình diễn tự tin của Gianna  đã tạo được ấn tượng lớn đối với khán giả về mẫu nhí nhỏ tuổi này.

 Mẫu nhí cụt tay xinh như thiên thần tỏa sáng tại new york

Trong buổi trình diễn, Gianna Schiavone đã tay trong tay sải bước cùng người mẫu Rebekah Marine, 28 tuổi vốn bị khuyết cẳng tay phải từ khi sinh ra.

 Mẫu nhí cụt tay xinh như thiên thần tỏa sáng tại new york

Trong buổi trình diễn, Gianna Schiavone đã tay trong tay sải bước cùng người mẫu Rebekah Marine, 28 tuổi vốn bị khuyết cẳng tay phải từ khi sinh ra. Rebekah Marine sau khi được lắp tay nhân tạo vào 4 năm trước đã bắt đầu theo đuổi sự nghiệp người mẫu và được biết đến với biệt danh "người mẫu bionic". Người mẫu 28 tuổi cho biết: “ Gianna là bản sao nhí của tôi. Con bé trông giống tôi và có cùng hoàn cảnh từ khi mới sinh ra giống tôi. Diễn chung một sàn với con bé có ý nghĩa vô cùng lớn. Đây như một biểu tượng cho việc ‘truyền lửa’ để thế hệ đi sau tiếp bước. Hi vọng là tôi có thể mở rộng cánh cửa thời trang cho những người như bé Gianna trong tương lai.”

 Mẫu nhí cụt tay xinh như thiên thần tỏa sáng tại new york

Người mẫu bionic nổi tiếng  Rebekah Marine rất tin tưởng và kì vọng nhiều ở cô bé 6 tuổi này.

Cô cũng nói thêm: “Mong rằng Gianna sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi – đặc biệt là các trẻ em – để tự tin đón nhận sự khác biệt ở chính bản thân mỗi chúng ta.”

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm