Nội dung

1. Mặt nạ sữa chua trứng

Công thức mặt nạ này vô cùng đơn giản và hữu hiệu cho vòng 1 của phụ nữ ở mọi lứa tuổi cũng như mọi kích cỡ, đặc điểm, từ loại lớn, nhỏ, săn chắc đến chảy xệ, tất cả mọi người đều có thể áp dụng được loại mặt nạ này. Vì đều sử dụng các nguyên liệu tự nhiên nên bạn có thể sử dụng mặt nạ này bất cứ lúc nào mà không cần lo ngại về tác dụng phụ của nó.

Nguyên liệu:

- 1 thìa sữa chua không đường

- 1 quả trứng

- 1 thìa dầu vitamin E hoặc bạn có thể tách vitamin E từ 2 viên con nhộng vitamin E

 Mặt nạ tự nhiên cho vòng ngực căng tròn

Mặt nạ từ trứng và sữa chua lành tính cho ngực nở và săn tự nhiên.

Cách làm:

Trộn đều tất cả nguyên liệu trong 1 cái bát. Thoa đều hỗn hợp lên vùng da ở ngực. Nếu bạn phải hoạt động, hãy mặc 1 chiếc áo ngực không có lớp lót cao su. Nếu không phải di chuyển, hãy thư giãn, chợp mắt khi bạn đắp mặt nạ. Giữ nguyên mặt nạ như vậy trong 20-25 phút.

Khi đắp mặt nạ này, đừng quên kết hợp với massage để đạt được kết quả tốt nhất vì những tinh chất trong mặt nạ có thể thẩm thấu qua lỗ chân lông phần da ở ngực. Vòng ngực sẽ nở nàng, săn chắc dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn vừa thoa mặt nạ vừa massage. Cuối cùng, rửa sạch lại với nước ấm và lau khô với 1 chiếc khăn bông mềm.

2. Mặt nạ táo

 Mặt nạ tự nhiên cho vòng ngực căng tròn

Táo giúp da vùng ngực trắng sáng, ngừa nếp nhăn hữu hiệu.

Mặt nạ táo có thể cải thiện vòng 1 của bạn rất hiệu quả. Hàm lượng chất chống ô xi hóa trong táo có thể ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn, giảm mụn trứng cá và làm da trắng sáng hơn. Vì vậy, rất nhiều sản phẩm làm đẹp như toner lại bao gồm chiết xuất từ táo.

Nguyên liệu:

- 2 quả táo

- 1 lít hoặc 4 cốc sữa tươi

Cách làm:

Đầu tiên, băm táo thành từng miếng nhỏ. Cho vào nồi 1 lít sữa tươi và táo. Đun sôi cho đến khi được 1 hỗn hợp đặc quánh. Tắt lửa, làm lạnh. Khi hỗn hợp đã trở nên man mát, thoa đều lên ngực kết hợp với massage. Giữ nguyên trong 15 phút. Rửa sạch lại với nước ấm rồi lại rửa lại với nước lạnh. Lau khô bằng khăn bông mềm. Bạn sẽ có được 1 vòng 1 săn chắc, trắng mịn như ý.

 Mặt nạ tự nhiên cho vòng ngực căng tròn

Vòng 1 săn và trắng mịn nhờ trái táo.

Táo sẽ tựa như 1 loại toner giúp làm se lỗ chân lông, tẩy sạch những dấu vết còn sót lại của xà phòng, và giúp cân bằng độ pH cho da. Theo nghiên cứu, vitamin C, E, A, K, B, kẽm, và sắt là vô cùng quan trọng trong việc giúp cho làn da được khỏe mạnh hơn. Và tất cả các hợp chất ấy (ngoại trừ vitamin B) đều có mặt trong táo.

3. Mặt nạ sữa chua cám gạo (yến mạch)

Nguyên liệu:

- 2 thìa sữa chua không đường

- 1 thìa cám yến mạch hoặc cám gạo.

 Mặt nạ tự nhiên cho vòng ngực căng tròn

Ngực sẽ thoát tình trạng chảy xệ nhờ yến mạch.

Cách làm:

Trộn đều nguyên liệu và thoa lên ngực. Đợi trong vòng 15 phút. Nếu hỗn hợp có bị chảy xuống hãy dùng khăn mặt cũ lau đi. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên tránh cử động khi đắp mặt nạ. Hãy ngồi ngả ra sau và thư giãn.

Đây là 1 công thức tuyệt vời cho chị em đang băn khoăn tìm cách giúp ngực săn chắc, đàn hồi, thoát khỏi tình trạng vòng 1 chảy xệ. Mặt nạ này cũng có tính chất giúp tẩy trắng nhẹ cho da.

4. Mặt nạ dưa chuột, mầm lúa mì

Mặt nạ giúp săn chắc ngực này có thể được thực hiện trước khi đi ngủ hoặc sau khi tắm, giúp cho làn da được hoàn toàn thư giãn và hấp thụ các chất dinh dưỡng được tốt hơn.

 Mặt nạ tự nhiên cho vòng ngực căng tròn

Mặt nạ dưa chuột tươi mát cho gò bồng đảo nở nang, căng tròn.

Nguyên liệu

- 1 quả dưa chuột đã được gọt vỏ

- 3 thìa mầm lúa mì

- 1 ống collagen

Cách làm:

Ép dưa chuột lấy nước và xay đều tất cả các nguyên liệu cho đến khi được 1 hỗn hợp kem đặc quánh. Thoa đều lên ngực và giữ nguyên trong 20 phút. Rửa sạch với nước lạnh để các cơ bắp co lại. Thực hiện 3 lần 1 tuần. Mặt nạ này cũng có thể được sử dụng cách mỗi ngày 1 lần để bạn có được đôi gò bồng đảo căng tròn, mịn màng.

 Mặt nạ tự nhiên cho vòng ngực căng tròn

Hãy kết hợp mát xa ngực khi thoa mặt nạ để đạt hiệu quả tốt nhất.

5. Mặt nạ kem chua

Nguyên liệu:

- 100gr kem chua giàu chất béo

- 1 lòng trắng trứng

- ½ thìa nước cốt chanh

Cách làm:

 Mặt nạ tự nhiên cho vòng ngực căng tròn

Kem chua giúp tăng kích thước vòng ngực.

Trộn đều nguyên liệu lại với nhau. Thoa đều hỗn hợp lên ngực. Giữ nguyên trong ½ giờ đồng hồ rồi rửa sạch lại với nước ấm. Mặt nạ này vô cùng hiệu quả trong việc giúp tăng kích thước ngực và dưỡng ẩm vùng da phía trên ngực.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm