Nội dung
Mắt kinh ray ban đẳng cấp dành cho nam giới

mentoday.net – Ray – Ban tiếp tục cho ra mắt BST mắt kính mới mùa Đông – Xuân Silmo Collection 2011-2012 với nhiều kiểu dáng đẹp với “xì-tai” Wayfarer vô cùng độc đáo.

Ray – Ban ra đời từ những năm đầu của thế kỷ 20 với mẫu mắt kính Aviator sản xuất với đơn đặt hàng của quân đội Mỹ nhằm bảo vệ mắt dưới tác động của ánh nắng mặt trời và tia tử ngoại. Chính vì chất lượng tuyệt hảo của tròng kính mắt Ray – Ban Aviator khiến mắt kính Aviator trở thành biểu trưng của lực lượng Không quân Mỹ.

Mắt kinh ray ban đẳng cấp dành cho nam giới

Hình ảnh tiêu biểu Ray – Ban Aviator của không lực Mỹ.

Kính mắt Ray – Ban với bốn phân khúc khách hàng chính: Icons (Cool), Highstreet (Stylish), Active Lifestyle (Genuine) và Specialist (Tech – Craft – Ultra). Nếu như dòng Icons tập trung nhấn mạnh vào sự trẻ trung thì Active Lifestyle thể hiện cuộc sống năng động và đầy hứng khởi của giới trẻ. Sành điệu là tất cả những gì gợi nhắc về mẫu kính trong Highstreet của Ray – Ban và Specialist với sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ cung cấp chất lượng gọng kính cao cấp bằng sợi carbonate siêu nhẹ và khả năng chống chịu tốt với sự thay đổi môi trường.

Mắt kinh ray ban đẳng cấp dành cho nam giới

Icons với đại diện là mắt kính Aviator nam tính.  

Mắt kinh ray ban đẳng cấp dành cho nam giới

Mắt kính Wayfarer họa tiết Rare Prints “1 – 0 – 2” cho nam giới

Ray – Ban Wayfarer theo “xì tai” unisex với ngẫu hứng La Boca (Argentina)   Phân khúc thứ hai với “đích ngắm” mà Ray – Ban hướng tới là các teen phủi bụi với phong cách đường phố và trẻ trung, không gò bó. Ray – Ban đã gián tiếp giúp sức khiến bạn trẻ khắc họa cá tính rõ nét hơn.

Mắt kinh ray ban đẳng cấp dành cho nam giới

Bụi phủi và rất “ngầu” với Ray – Ban Highstreet.  

Mắt kinh ray ban đẳng cấp dành cho nam giới

Cận cảnh “anh chàng” Highstreet từ Ray – Ban, đẹp và sành điệu.

Cuộc sống hối hả và năng động, thời trang bắt nhịp sự thay đổi đó, mẫu kính Active Lifestyle với mắt kính nhỏ gọn, chất lượng tròng kính cao cấp, thiết kế phù hợp với những bạn trẻ ưa các hoạt động ngoài trời.

Mắt kinh ray ban đẳng cấp dành cho nam giới

Mắt kính Flip – Out giúp teen có thể thay đổi tròng mắt đặc biệt với thao tác đơn giản.  

Dòng kính mắt Ray – Ban dành sự đầu tư quan tâm lớn nhất trong việc cải tiến công nghệ xử lý chất liệu gọng với sợi carbonate siêu bền và siêu nhẹ. Bên cạnh đó, mắt kính bằng tròng polycarbonate cho một góc nhìn chân thực, teen hoàn toàn có thể giảm đi trọng lượng túi đồ đáng kể với mắt kính dòng Tech – Craft – Ultra đặc trưng từ Ray – Ban trong mùa mới.

Mắt kinh ray ban đẳng cấp dành cho nam giới

Dòng kính siêu bền, siêu nhẹ từ Ray – Ban với những cải tiến liên tục không ngừng.  

Làm nức lòng bao người trẻ trên khắp thế giới, dạo một vòng trên những con phố thời trang náo nhiệt của Hà Nội hay Sài Gòn, bạn sẽ bắt gặp sự ưa chuộng kính mắt của Ray – Ban lên cao như thế nào. Hiểu được xu hướng trong giới trẻ, DiLusso – Nhà phân phối chính thức kính mắt Ray – Ban từ tập đoàn kính mắt số một toàn cầu Luxottica (Italia) cho ra mắt Silmo Collection 2011 với những mẫu mắt kính độc đáo và trẻ trung, sẵn sàng giúp các teen Việt hoàn thiện và F5 phong cách thời trang của mình.

 Mắt kinh ray ban đẳng cấp dành cho nam giới

Một phần của “đội ngũ” Ray – Ban trong Silmo Collection.    

Bạn có thể tham khảo các mẫu kính trên tại hệ thống cửa hàng của DiLusso:
+ Hà Nội:
– 105, Bà Triệu.
– D105, Grand Plaza, số 117, Trần Duy Hưng.
+ TP.HCM:
– 29A, Đồng Khởi, Quận 1.
– 36, Nguyễn Trãi, Quận 1.
Theo kenh14.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục