Nội dung
 maserati ghibli có giá khởi điểm 48 tỷ tại việt nam

Từ nay đến cuối năm, sẽ có 4 mẫu xe Maserati được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Thương hiệu xe thể thao Italy nhắm tới phân khúc hạng sang nhưng cao hơn Mercedes và BMW một bậc. Để có mức giá tốt, tránh thuế cao, nhà phân phối Maserati tại Việt Nam tập trung vào hai dòng chính là Ghibli và Quattroporte với phiên bản động cơ từ 3.0.

Hãng xe Maserati cũng kỳ vọng đạt mức thị phần từ 7% đến 10% cho dòng xe hạng sang trong vòng 3 năm tới.  Dự kiến 4 dòng xe Maserati tại Việt Nam gồm Ghibli thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, Quattroporte sedan sang trọng; hai dòng xe thể thao là GranTurismo và GranCabrio.

maserati ghibli gồm bốn phiên bản Ghibli tiêu chuẩn, Ghibli S, Ghibli S Q4 và phiên bản động cơ diesel. Các phiên bản Maserati Ghibli 2016 đều sử dụng động cơ 3.0 V6 đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF, nhưng khác nhau tùy thuộc vào hệ dẫn động hai bánh hoặc 4 bánh.

 maserati ghibli có giá khởi điểm 48 tỷ tại việt nam

Ghibli là mẫu xe Italy có mức giá thấp nhất của Maserati tại Việt Nam.

Đối với phiên bản cơ sở, động cơ tăng áp kép, công suất 343 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,6 giây. Động cơ này được thừa hưởng từ dòng siêu xe thể thao Ferrari, thêm chế độ ngưng tạm thời của các xi-lanh.

Trang bị tiêu chuẩn gồm màn hình cảm ứng cỡ lớn ở trung tâm bảng điều khiển, điều hòa hai vùng, ghế ngồi chỉnh điện 6 hướng, đèn pha bi-xenon… Ngoài ra, phiên bản nâng cấp sẽ có hệ thống cảnh báo điểm mù, khởi động bằng nút bấm, ngắt động cơ tự động tiết kiệm nhiên liệu, nâng cấp hệ thống âm thanh Harman Kardon và ứng dụng Siri dựa trên hệ điều hành iOS 6 của Apple.

Thị trường xe sang Việt Nam đang phát triển tốt với hàng loạt thương hiệu có mặt. Trước khi Maserati vào Việt Nam, tháng 5/2013, hãng siêu sang Anh quốc Rolls-Royce đã khai trương showroom chính hãng đầu tiên tại Hà Nội. Tiếp đó, tháng 11/2014, Bentley và Lamborghini có đại lý phân phối chính hãng.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm