Nội dung

Mariah carey quyết tâm giảm cân để diện vừa váy cô dâu

Mariah Carey quyết tâm giảm cân để có thân hình đẹp ngày lên xe hoa

Tờ Dailymail tiết lộ, nữ ca sĩ Mariah Carey đang lên kế hoạch giảm 10kg trước ngày lên xe hoa lần 3 vào tháng 8.2016.

Một người bạn thân của gia đình Mariah Carey chia sẻ với tờ Dailymail rằng: "'Mariah rất háo hức chờ đợi đám cưới sắp diễn ra. Cô đang rất bận rộn chuẩn bị cho việc lên xe hoa vào tháng 8 tới ở quê nhà của James Parker. Mariah đang áp dụng chế độ ăn kiêng protein ngặt nghèo để giảm được ít nhất 10kg trước đám cưới".

Mariah carey quyết tâm giảm cân để diện vừa váy cô dâu

Mariah Carey càng ngày càng phát tướng

Mariah carey quyết tâm giảm cân để diện vừa váy cô dâu

Nữ ca sĩ muốn James Parker phải "nín thở" khi nhìn thấy cô mặc áo cưới

Mariah chủ yếu chỉ ăn cá, thịt gà, đậu đỏ, gà tây hoặc thịt bò để giúp cô nàng mau chóng giảm cân. Mỗi ngày, Mariah chỉ ăn 4 lạng thịt gà, thịt bò nạc hoặc một loại nữ ca sĩ yêu thích. Thêm vào đó, cô có thể ăn thêm tôm chiên hoặc măng tây nướng. 

Bởi vì Mariah Carey không bao thức dậy trước 11 giờ sáng, nên bữa sáng với diva là vô nghĩa. Vào buổi trưa, cô sẽ bổ sung một ly sinh tố hoặc protein dạng uống để bù lại. 

Nữ ca sĩ chia bữa ăn trong ngày thành 5 phần nhỏ, bao gồm các món salad với thịt gà hoặc cá hồi nướng kết hợp liên tục uống nước Fiji. Người bạn thân của Mariah cho biết thêm: "Cô ấy ăn theo sở thích của mình như cá hồi nướng, salad gà trộn mayo hoặc mù tạt và sushi. Mariah cũng thích phô mai, vì vậy đôi khi cô ấy cũng sẽ ăn bánh Brie nhưng ít chất béo như một thứ đồ ăn vặt. Vào mỗi bữa tối, Mariah còn uống một ly rượu vang đỏ nữa".

Mariah carey quyết tâm giảm cân để diện vừa váy cô dâu

Mariah Carey và vị hôn phu James Parker

Người bạn chia sẻ thêm, thực ra Mariah không thích ăn kiêng, bởi vì ăn uống là sở thích của nữ ca sĩ. Nhưng hiện tại, Mariah Carey muốn lấy lại vóc dáng "đồng hồ cát để" để trông quyến rũ hơn trong ngày cưới, nên sẽ thực hiện chế độ ăn kiêng một cách nghiêm ngặt.

Ngoài ra, từ đầu năm 2016, Mariah đã lên kế hoạch thiết kế váy cưới cho mình. Cô nàng đã hẹn gặp nhiều nhà mẫu thiết kế váy cưới nổi tiếng để lên ý tưởng. 

Bạn bè thân của Mariah Carey tiết lộ váy cưới của cô nàng được thiết kế hàng trăm con bướm vàng đậu trên phần choàng váy, ước tính có dùng tới 14 karat vàng trắng. Các chuyên gia ước tính váy cưới có trị giá khoảng 500.000 USD (11 tỷ đồng). 

Mariah Carey đồng thời xác nhận đây sẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng trong đời cô, vì vậy cô phải là cô dâu xinh đẹp nhất thế giới. 

Mariah carey quyết tâm giảm cân để diện vừa váy cô dâu

Váy cưới của Mariah Carey

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm