Nội dung
Mạng xã hội đầu tiên cho người xây nhà việt nam

Đánh dấu bước ngoặt 100 năm "Vững xây cuộc sống" trên toàn thế giới của xi măng Holcim, tháng 8/2012, Công ty xi măng Holcim việt nam đã thành lập mạng xã hội dành cho người xây nhà đầu tiên ở Việt Nam mang tên vungxaycuocsong.com.vn. Cổng thông tin đã được đưa vào hoạt động với kỳ vọng sẽ cung cấp, chia sẻ nhiều kiến thức về xây dựng, kiến trúc.

Cụ thể, thành viên của mạng xã hội dành cho người xây nhà Việt Nam được: 

- Tiếp cận những "Kiến thức xây nhà" hữu ích.

- Kết nối với chuyên gia tại "Góc chia sẻ".

- Quản lý quá trình xây nhà mọi lúc mọi nơi tại "Nhà tôi".

- Lên "Kế hoạch xây nhà" và "Dự trù chi phí" cho riêng bạn.

- Tham khảo "Mẫu nhà đẹp" và kiến thức "Phong thủy” cùng nhiều thông tin hữu ích khác tại đây.

Đại diện Công ty Holcim Việt Nam chia sẻ "Qua mạng xã hội vungxaycuocsong.com.vn, chúng tôi muốn tạo ra một không gian đáng tin cậy giữa những người có nhu cầu xây nhà và các chuyên gia xây dựng như kiến trúc sư và nhà thầu". Theo đó, ông kỳ vọng đây sẽ là một cộng đồng chuyên về xây dựng, kiến trúc và có tính tương tác cao.

Điểm khác biệt thể hiện tính tương tác cao của trang mạng xã hội này là có sự tham gia thường xuyên của các chuyên gia uy tín trong một số lĩnh vực như nhà thầu, kiến trúc sư… Từ đó, các chuyên gia sẽ tư vấn, chia sẻ những vấn đề liên quan đến lĩnh vực xây dựng và kiến trúc cho thành viên của mạng xã hội.

Mạng xã hội đầu tiên cho người xây nhà việt nam

Chuyên gia sẽ được xếp hạng "yêu thích" và được công bố liên tục trên bảng xếp hạng "Chuyên gia hàng đầu". Trong thời gian đầu ra mắt mạng xã hội, ban tổ chứccòn dành nhiều phần quà giá trị tại cuộc thi ảnh "Tổ ấm ước mơ", giải "Chuyên gia yêu thích"... do độc giả bình chọn. Ban tổ chức sẽ căn cứ vào tỷ lệ bình chọn trên mạng xã hội để trao giải.

Mạng xã hội đầu tiên cho người xây nhà việt nam

Một số hoạt động trong thời gian ra mắt trang mạng xã hội đầu tiên về xây dựng dành cho người xây nhà ở Việt Nam với nhiều giải thưởng giá trị.

- Cuộc thi ảnh "Tổ ấm ước mơ" diễn ra từ ngày 20/8 đến ngày 20/9. Thành viên tham gia chia sẻ một tấm hình ngôi nhà mà họ hằng mong muốn, gắn liền với nó là một câu chuyện ý nghĩa và xúc động để dành những phần thưởng nhất, nhì, ba hấp dẫn.

- Giải "Chuyên gia yêu thích" do độc giả bình chọn sẽ diễn ra vào tháng 10 và tháng 12/2012.

- Hoạt động "Hỏi đáp với chuyên gia" sẽ được trao đổi trực tuyến 2 tuần mỗi lần về xây dựng và kiến trúc, dành cho các thành viên của mạng xã hội vững xây cuộc sống.

(Nguồn: Holcim)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đầu tư một nơi lợi nhiều hướng

Sau hơn 30 năm định cư tại Việt Nam, Michael Abadie - người Mỹ cùng vợ quyết định dành số tiền tiết kiệm mua một căn hộ tại City Garden. Ông cho rằng đây là cách đầu tư một nơi song thu lợi nhiều hướng.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Biệt thự nhà vườn theo phong cách hiện đại

Gia đình tôi có một miếng đất ở Quảng Bình diện tích 285 m2 (15 x 19 m), muốn xây dựng ngôi biệt thự nhà vườn phong cách hiện đại. Diện tích đất dự tính xây dựng là 9 x 10 m, còn lại làm sân vườn, hướng Đông Nam.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Phong thủy: Kiêng kỵ cũng cần hợp lý

Sách phong thủy nói nhiều về kiêng kỵ trong nhà ở, nếu áp dụng hết thì ngôi nhà nào cũng "có chuyện". Song vật phẩm phong thuỷ chỉ có tác dụng trấn an tâm lý, không thể thay đổi phần cứng căn nhà khi sự bố trí đã thiếu khoa học.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm