Nội dung
Màn hình máy tính đài loan mỏng chỉ 185 mm tại vn

FPT bắt đầu phân phối màn hình AOC sau khi làm nhà bảo hành tại Việt Nam.

FPT, công ty từng là đơn vị bảo hành cho màn hình của AOC tại Việt Nam, sẽ là nhà phân phối chính thức hai model trên.

Tại buổi ra mắt, các đại diện của AOC đã trình bày những khác biệt trong công nghệ sản xuất màn hình của hãng như tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường. Trong đó, sản phẩm N941Sw có giá bán 2,2 triệu, sở hữu lớp khung bảo vệ bằng kính cứng, cổng USB kết nối webcam và cắm ổ nhớ để truy cập dữ liệu. Màn hình N941Sw còn có thêm móc để treo tai nghe.

Màn hình máy tính đài loan mỏng chỉ 185 mm tại vn

Mẫu AOC e940Sw với thiết kế mỏng 18,5 mm.

Sản phẩm AOC e940Sw có thiết kế siêu mỏng với 18,5 mm, kiểu dáng thời trang, sử dụng công nghệ LED với các hoa văn trên thân, hệ sống tương phản lên tới 20.000.000:1, model này có giá 2,56 triệu đồng.

AOC cho biết, màn hình của hãng được bảo hành 3 năm ở thị trường Việt Nam. Công ty gốc của AOC là Admiral thành lập năm 1934 tại Mỹ, tới năm 1967, AOC (Admiral Overseas Cooperation) được lập ra ở Đài Loan. AOC cho hay sẽ ra mắt màn hình sử dụng công nghệ IPS như iPhone 4 và iPad vào đầu năm sau.

Thanh Hằng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm