Nội dung

Cắm USB dongle (thiết bị đi kèm sản phẩm) vào máy tính xách tay thì người dùng có thể làm việc trực tiếp trên chiếc màn hình của C27A750X với nguồn dữ liệu lưu trong laptop. Ngoài ra, C27A750X còn có khả năng chuyển tất cả kết nối như Ethernet/LAN, âm thanh, HDMI… sang chuẩn USB chỉ bằng một dây duy nhất, từ đó giúp đơn giản hóa nhu cầu kết nối với màn hình máy tính cũng như các thiết bị ngoại vi khác. Không những thế, kết hợp với cổng Ethernet, một kết nối hiếm thấy ở màn hình máy tính, samsung central station C27A750X cho phép máy tính xách tay của người dùng truy cập vào mạng nội bộ một cách dễ dàng mà không cần kết nối cáp LAN. Dòng màn hình máy tính đặc biệt này của Samsung đã được kết nối sẵn với cáp LAN nên có thể duy trì kết nối ngay cả sau khi kết nối của màn hình và máy tính xách tay đã bị ngắt. Như vậy, khi trang bị màn hình C27A750X người dùng không cần phải mua thêm router Wi-Fi cho hệ thống làm việc và giải trí của mình.

Ngoài việc được trang bị hai cổng USB 2.0, Central Station C27A750X còn được hỗ trợ hai cổng USB chuẩn 3.0 tốc độ cao nên có khả năng kết nối với các thiết bị nhanh hơn gấp 10 lần so với chuẩn USB 2.0. Cổng tín hiệu HDMI có trên sản phẩm cũng góp phần đa dạng hóa khả năng kết nối của dòng màn hình Central Station này.

Màn hình máy tính đa chức năng của samsung

Samsung Central Station model c27a750x .

Xét về chất lượng hình ảnh, Samsung C27A750X hỗ trợ độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel) cùng độ tương phản Mega DCR (Static 1.000:1) nên cho phép thể hiện màu đen sâu hơn, màu trắng sáng hơn và các màu khác trung thực hơn, tạo nên những hình ảnh thật sâu cho thiết kế đồ họa, chơi game hay xem phim. Ngoài ra, tính năng Auto Configuration (cấu hình tự động) thông minh có trên C27A750X sẽ tự động điều chỉnh độ phân giải của cả màn hình máy tính và máy tính xách tay để hình ảnh dù được hiển thị ở đâu cũng tương ứng nhau. Tính năng này hạn chế tối đa bất tiện khi phải cài đặt lại độ phân giải màn hình mỗi khi kết nối laptop với màn hình máy tính như trước đây. Bên cạnh đó, công nghệ Magic Angle độc quyền với khả năng quản lý góc nhìn rộng 170 độ hoặc 160 độ được tích hợp trên C27A750X đảm bảo người dùng luôn xem được những hình ảnh rõ nét đồng đều từ mọi hướng.

C27A750X sở hữu thiết kế Touch of Color sang trọng với màu đen tuyền chủ đạo cùng viền màn hình mỏng (chưa đến 2 cm). Thêm vào đó, cấu tạo chân đế 2 khớp nối linh hoạt của C27A750X còn cho phép người dùng thay đổi vị trí màn hình để mở rộng phạm vi hiển thị theo hai tuỳ chọn: theo chiều ngang và chiều dọc. Khi màn hình C27A750X được hạ thấp gần chạm đất và khi đặt cạnh máy tính xách tay sẽ tạo thành một màn hình kiểu panorama, cho phép game thủ hay các nhà thiết kế đồ họa tác nghiệp thoải mái trên một màn hình cực rộng. Hoặc nếu người dùng muốn thoải mái cuộn màn hình xuống dưới, Samsung C27A750X có thể vươn cao phía trên máy tính xách tay và kết hợp thành một dải màn hình dài. Đây là một tính năng độc đáo và hữu ích mà không phải bất kỳ chiếc màn hính máy tính cao cấp nào cũng có thể làm được. Khả năng này đặc biệt hữu ích với những nhà quản lý cấp cao khi hỗ trợ việc xem xét hay đối chiếu các báo cáo tài chính hay bảng kế hoạch năm hàng chục trang một cách vừa tổng quát lại vừa chi tiết trên chiếc màn hình mở rộng như C27A750X.

Mức giá tham khảo là 10.971.000 đồng. Tham khảo thêm thông số kỹ thuật tại đây.

Một số hình ảnh tham khảo.

Màn hình máy tính đa chức năng của samsung

Màn hình máy tính đa chức năng của samsung

Màn hình máy tính đa chức năng của samsung

Màn hình máy tính đa chức năng của samsung

(Nguồn: Samsung Việt Nam)

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm