Nội dung

Tương tự khả năng biến hóa kỳ ảo của các dị nhân trong phim X-Men thế hệ thứ nhất, màn hình máy tính LED aoc có công nghệ chế tạo đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng từ kiểu dáng truyền thống tao nhã hay phong cách biến hóa đa dạng.

Màn hình aoc biến hình cùng dị nhân

AOC và Hãng Twentieth Century Fox International đã hợp tác trong siêu phẩm X-Men thế hệ thứ nhất.

Series 51 của AOC pha trộn giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên tiến cho người xem cảm nhận trọn vẹn phong thái của chủ nghĩa anh hùng X-men. Màn hình led mới nhất này có độ dày chỉ 10,6mm, độ tương phản động 20.000.000:1 và đặc biệt là chân đế độc đáo có thể chuyển đổi từ dạng thường sang dáng vẻ kiểu cách của một khung ảnh số với những hoa văn được chạm khắc mặt sau.

Ra mắt từ cuối năm 2010, thế hệ màn hình siêu mảnh đầu tiên Razor với chân đế thông minh độc đáo tích hợp tất cả phím điều khiển và các cổng kết nối đầu vào nên toàn bộ màn hình chỉ khoảng 12,9mm. Ấn tượng hơn là độ tương phản động cực cao 50.000.000:1 và vỏ ngoài là sự kết hợp tương phản giữa mặt trước đen bóng với mặt sau trắng sữa đồng thời chân đế có thể gấp lại tạo thành dạng treo tường theo chuẩn Vesa càng làm nổi bật panel thanh mảnh.

Từ 24/6 đến 31/7, các fan của X-men sẽ được tặng quà khi mua màn hình AOC phiên bản đặc biệt tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Thông tin tham khảo website http://www.aoc.com.vn/ hoặc điện thoại: 1800 1513.

Thúy Ngân

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm