Nội dung

Trong buổi quảng bá chiến dịch mua sắm của malaysia tại TP HCM mới đây, Cục Xúc tiến Du lịch nước này đã giới thiệu đến du khách biểu tượng Miss SHOPhia. Đây là tiếng nói tiên phong giới thiệu về những hoạt động mua sắm ở Malaysia, dẫn đầu các chiến dịch quảng cáo trong và ngoài nước.

Malaysia công bố biểu tượng du lịch mua sắm

miss shophia sẽ là một gương mặt thân quen trên phương tiện thông tin đại chúng khi nhắc đến du lịch mua sắm ở Malaysia.

Thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, Miss SHOPhia sẽ giới thiệu những điểm đến mua sắm đa dạng ở đất nước Malaysia. Từ trung tâm thương mại sang trọng đến khu chợ trời, nơi mà không khí mua sắm trở nên sôi động cũng sẽ được cô nhắc đến trong những câu chuyện của mình.

Bên cạnh đó, du khách còn được khám phá phong cách sống, giải trí, ẩm thực bản địa thông qua các hoạt động mua sắm này. Chúng tạo thành một “trải nghiệm mua sắm” vừa vui vừa bổ ích dành cho cả người dân bản xứ và khách du lịch khắp nơi.

Chia sẻ với VnExpress, bà Chong Yoke Har, phó Tổng giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cho rằng, lý do du khách nên bắt đầu hành trình du lịch mua sắm ở Malaysia là: tiết kiệm thời gian, giá cả hợp lý, có nhiều ưu đãi cho khách du lịch nước ngoài, với rất nhiều trung tâm mua sắm, khu chợ. “Malaysia là lựa chọn du lịch lý tưởng cho du khách Việt Nam với tỷ giá tiền tệ hợp lý cùng với những chương trình hấp dẫn từ các đơn vị kinh doanh”, bà cho biết thêm.

Năm nay, Malaysia có 3 đợt kích cầu du lịch mua sắm lớn trong một năm bao gồm: “Malaysia Super Sale” diễn ra từ ngày 1 đến 31/3, “Malaysia Mega Sale Carnival” từ ngày 15/6 đến 31/8 và “Malaysia Year-End Sale” từ ngày 1/11 đến 31/12. Trong suốt 3 đợt này, hầu hết trung tâm mua sắm ở đất nước này đều có những khuyến mãi đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình tặng thưởng.

Xem thêm: Cuộc sống trôi nổi trên mặt nước ở hòn đảo Malaysia

Phong Vinh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm