Nội dung

Hạn chế ăn mặn

Ăn mặn thường khiến khuôn mặt bị phù và nặng bởi đặc điểm tích nước của muối. Do đó, muốn giảm béo mặt hiệu quả thì trước tiên bạn cần một chế độ ăn hạn chế các món kho, món chấm nước mắm hoặc thực phẩm đóng gói và các thức ăn nhanh.

 Mách bạn cách đơn giản để có gương mặt v-line

Tập luyện tại nhà

Các bài tập mát-xa tại nhà sau đây sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn được thon gọn tự nhiên mà không cần phải mất quá nhiều công sức.

Bài tập làm thon gọn bầu má

Để loại bỏ phần bầu má chảy xệ, bạn cần ngồi hoặc đứng thẳng lưng, ngửa đầu ra sau để hướng tầm nhìn lên trần nhà, đẩy cằm ra ngoài, đồng thời hóp má vào hết mức có thể. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây, thả lỏng rồi lặp lại trong 10-15 lần.

Bài tập định hình gò má

Các động tác mát-xa nâng vùng má sẽ loại bỏ việc hình thành mỡ thừa tại đây và làm rõ khung gò má cho khuôn mặt của bạn. Với bài tập này, bạn ngồi hoặc đứng thẳng lưng, đặt các ngón tay lên hai bên má và khẽ nâng vùng da tại đây lên cao, vượt quá xương gò má. Mở to miệng tạo thành hình bầu dục và giữ nguyên tư thế trong 5 giây, sau đó thả lỏng rồi lặp lại.

Bài tập làm gọn nửa mặt dưới

Để giảm lượng mỡ quanh miệng và cằm, bạn dùng hai ngón tay ở mỗi bên tay khẽ kéo khóe miệng xuống hết mức có thể. Giữ nguyên tư thế, đồng thời nâng miệng lên bằng cách cười không hở miệng. Đếm đến 5 trước khi thả lỏng và lặp lại động tác. 

Tận dụng sức mạnh công nghệ đỉnh cao

Với những ai có gương mặt bầu, cơ má, nọng hàm to muốn có được gương mặt chuẩn Vline một cách nhanh chóng thì việc sử dụng các công nghệ thon gọn gương mặt đỉnh cao như như Ultherapy là giải pháp được xem là hữu hiệu nhất.

 Mách bạn cách đơn giản để có gương mặt v-line

Hoa hậu Mỹ Crystal Lee điều trị thon gọn, trẻ hóa gương mặt với Ultherapy tại BB Thanh Mai

Ultherapy là công nghệ sóng siêu âm vi điểm được FDA cho phép ứng dụng điều trị nâng cơ, thon gọn gương mặt, tái tạo da. Công nghệ này đưa năng lượng sóng siêu âm vào đến độ sâu 4.5 mm – độ sâu tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ, tạo ra một nhiệt lượng ổn định, được chứng minh là hoàn hảo để kích thích tăng sinh collagen và elastin mới dưới da.

Lượng collagen và elastin được sinh ra sẽ tạo nên một cấu trúc bền vững nâng đỡ các vùng cơ bị chảy xệ. Vùng cơ hàm, cơ má và cơ nọng cằm bị chảy xệ được nâng lên cùng với các bó cơ được siết chặt lại giúp gương mặt trở nên thon gọn, thanh tú hơn rõ rệt. Không những làm thon gọn gương mặt, những bó sợi collagen được tiếp tục tăng sinh sau đó còn giúp da mặt trở nên mịn màng, đàn hồi và săn chắc, các nếp nhăn được xóa mờ.

Với những điểm cộng tuyệt vời như: liệu trình thực hiện ngắn gọn (chỉ với 60 phút), không xâm lấn, không phản ứng phụ, không mất thời gian nghỉ dưỡng, an toàn và hiệu quả kéo dài, phương pháp thon gọn gương mặt bằng Ultherapy đã được nhiều người ưa chuộng và hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt thị trường làm đẹp trong thời gian tới.

Cũng chính vì sức hút của công nghệ này, nên tại Việt Nam, có không ít đơn vị sử dụng công nghệ giả, nhái nhằm thu lời cao. Sử dụng máy giả với mức sóng không ổn định, không đáp ứng được yêu cầu cao của nhà sản xuất làm gián đoạn sự kích thích tăng sinh và tái tạo collagen, elestin, làm đứt gãy các liên kết, mất đi tính đàn hồi của da, từ đó khiến da lão hóa nhanh hơn. Vì thế, bạn cần chọn lựa cho mình 1 địa chỉ tin cậy để được điều trị với công nghệ chính hãng.

 Mách bạn cách đơn giản để có gương mặt v-line

Ultherapy là một trong những công nghệ giúp MC Thanh Mai có gương mặt ngày càng thon gọn, trẻ trung theo thời gian (Trái: Thanh Mai 1993, phải: Thạc sỹ KT, MC Thanh Mai 23 năm sau -2016)

Trên thị trường thẩm mỹ, BB Beauté – BB Thanh Mai là một điểm sáng với các công nghệ chính hãng, được công nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA, trong đó có Ultherapy. Là một người đam mê cái đẹp và đã tự mình trải nghiệm nhiều công nghệ làm đẹp trên thế giới, thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – giám đốc chuỗi thẩm mỹ BB Beauté – BB Thanh Mai luôn cam kết mang lại cho khách hàng của mình sự an toàn, hiệu quả từ các sản phẩm của mình. Chính điều này đã tạo tên tuổi và chỗ đứng khó có thể thay thế của BB Thanh Mai.

Để quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm liệu trình thon gọn gương mặt, căng da, nâng cơ, trẻ hóa với chi phí hợp lý, BB Beauté – BB Thanh Mai áp dụng giá ưu đãi hấp dẫn: với 45 triệu đồng, bạn đã có trọn vẹn liệu trình thon gọn gương mặt, trẻ hóa da trị giá 97 triệu đồng trên toàn hệ thống.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

• Tp. Hồ Chí Minh:

Số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1
ĐT:(08) 3925 7755 - (08) 3925 6655

163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

• Hà Nội:

74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

Website: http://bbbeaute.com.vn/ - http://bbthanhmai.com.vn/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm