Nội dung
Macbook pro và imac bán chạy nhất tại mỹ

Trong sự kiện "Let's Talk iPhone" diễn ra đêm qua, CEO của Apple, ông Tim Cook đã tự hào tuyên bố macbook pro và iMac hiện đang có doanh số bán tốt nhất trong lĩnh vực máy xách tay và máy để bàn tại Mỹ. Nền tảng máy Mac nói chung trên toàn thế giới đã tăng 23% so với năm ngoái trong khi con số này bên phía máy tính Windows chỉ là 4%.

Hiện số lượng người dùng máy Mac trên toàn thế giới được apple dự tính khoảng 58 triệu và chiếm khoảng một phần tư thị trường máy tính cá nhân. Vị CEO mới của Apple cũng cho biết tính cho đến thời điểm hiện tại đã có 6 triệu lượt tải hệ điều hành mac os X Lion mới. Đây là con số tăng trưởng tới 80% so với hệ điều hành cũ trước đây là Snow Leopard.

Sự kiện "Let's Talk iPhone" của Apple đêm qua đã chính thức trình làng iPhone 4S với kiểu dáng giữ nguyên nhưng camera lên 8 Megapixel, vi xử lý lõi kép và một số tính năng mới khác. Hãng cũng trình làng iPod Touch màu trắng mới và iPod Nano nhiều màu sắc và giá rẻ hơn.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm