Nội dung
Macbook pro retina 2013 mỏng nhẹ và mạnh hơn

MacBook Pro 13 inch Retina mỏng nhẹ hơn so với năm ngoái. 

Phiên bản 13 inch nhận được nhiều thay đổi hơn khi thiết kế được thay đổi với cân nặng chỉ còn 1,56 kg so với 1,63 kg của thế hệ trước. Độ dày của máy cũng được giảm xuống còn 1,8 cm. Ngoại hình máy tổng thể không thay đổi với lớp vỏ bằng nhôm khối và không có ổ quang như phiên bản MacBook Pro thường. 

Cấu hình khởi điểm cho mẫu MacBook Pro 13 inch Retina bao gồm chip Intel Core i5 tốc độ 2,4 GHz nền tảng Haswell, RAM 4 GB, chip đồ họa Iris Pro tích hợp của Intel, ổ SSD dung lượng 128 GB, Wi-Fi chuẩn ac mới. Thời lượng pin của máy được nâng lên tới 9 tiếng xem video liên tục. 

Các thử nghiệm thực tế của The Verge cho thấy máy đã chạy mượt mà hơn khá nhiều và không còn tình trạng đôi lúc xảy ra hiện tượng "lag" như model năm 2013. 

Giá bán tham khảo khởi điểm của máy là 1.299 USD trong khi phiên bản cũ năm ngoái có giá 1.499 USD ở thời điểm ra mắt. 

Macbook pro retina 2013 mỏng nhẹ và mạnh hơn

Phiên bản 15 inch chủ yếu nâng cấp về cấu hình. 

Trong khi đó, MacBook Pro 15 inch Retina lại không có sự thay đổi nào đáng kể về ngoại hình. Máy chủ yếu nâng cấp cấu hình với chip Intel Core i7 tốc độ 2 GHz nền tảng Haswell tốc độ 2 GHz, RAM 8 GB, chip đồ họa Iris Pro của Intel (hoặc tùy chọn card đồ họa Nvidia GeForce 750M), ổ SSD dung lượng 256 GB, Wi-Fi chuẩn ac mới. Pin của máy là 8 tiếng.

Giá bán khởi điểm của máy là 1.999 USD, cũng rẻ hơn 200 USD so với năm ngoái. 

Ảnh thực tế macbook pro retina 13 và 15 inch

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm