Nội dung
Macbook pro mới mạnh hơn mac pro

Chấm điểm macbook pro mới và Mac Pro. Ảnh: Electronista.

Những thử nghiệm tiêu chuẩn ban đầu của các mẫu máy MacBook Pro mới cho thấy chúng thậm chí còn đủ nhanh để làm tốt hơn các mẫu máy trạm Mac Pro. Điểm Geekbench được chấm từ các mẫu sử dụng chip Core i7 bốn nhân tốc độ 2,2 GHz và 2,3 GHz thường xuyên đạt trên 10.000 diểm và tốt hơn so với mac pro của apple từ một hoặc hai năm trước đây.

Một số kể quả, ví dụ, trong thử nghiệm model MacBook Pro dùng chip Core i7 tốc độ 2,2 GHz đã vượt máy sử dụng chip lõi tứ Xeon tốc độ 3,2 GHz và 3,33 GHz của Mac Pro trong năm 2010 và 2009 tương ứng.

Vi xử lý mới của Intel nền tảng Sandy Bridge rõ ràng đã hoạt động hiệu quả hơn trước nhiều với việc dựa trên vi kiến trúc 32 nanomet mới. Mẫu máy MacBook Pro 15 inch tiêu chuẩn dùng chip Core i7 tốc độ 2 GHz đạt 8.800 điểm trong Geekbench và vượt trên mẫu máy lõi tám của Mac Pro năm 2008 hay iMac 27 inch sử dụng Core i7 bốn nhân tốc độ 2,8 GHz cuối năm 2009.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nét mới trên MacOS X Lion

MacOS X Lion có giao diện mới, có thể chạy ứng dụng full màn hình và hỗ trợ nhiều cử chỉ vuốt, chạm, phóng to thu nhỏ tài liệu thông qua touchpad như iPhone hay iPad.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm