Nội dung

Nguồn tin từ Electronista cho hay, apple có thể sẽ giới thiệu những mẫu macbook pro sớm hơn so với thường lệ (khoảng đầu tháng 3 hàng năm). Các model mới nhiều khả năng sẽ xuất hiện vào ngay tuần sau, ngày 24/2.

Macbook pro mới giá có thể từ 1199 usd

MacBook Pro mới sẽ mạnh hơn với chip Core i thế hệ hai.

MacBook Pro thế hệ mới gần như chắc chắn sẽ sử dụng vi xử lý nền tảng Core i thế hệ hai, Sandy Bridge của intel nhưng có một chút thay đổi trong chipset đồ họa của máy. Cụ thể, các mẫu máy màn hình 13 inch sẽ lần đầu tiên quay về sử dụng chip đồ họa tích hợp của Intel kể từ lần đầu tiên vào năm 2008. Điều này cho thấy Apple đã có niềm tin trở lại với sức mạnh của chipset đồ họa tích hợp mới của Intel.

Các mẫu còn lại là phiên bản màn hình 15 inch và 17 inch sẽ sử dụng card đồ họa AMD Radeon HD 6000M, điều Apple đã làm như đối với MacBook Air trước đây. Thế hệ MacBook Pro mới cũng có tùy chọn ổ SSD hoặc hệ thống SSD và ổ cứng truyền thống kép cho dung lượng lên tới 750GB hoặc 1TB cùng pin dung lượng cao hơn.

Nguồn tin trên cũng đưa ra các thông tin về giá của MacBook Pro mới bao gồm model 13 inch với hai cấu hình tùy chọn giá 1.199 USD và 1.499 USD. Các model 15 inch sẽ có hai cấu hình giá 1.799 USD và 2.199 USD. Cuối cùng, mẫu 17 inch sẽ có giá từ 2.499 USD.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sắp có MacBook pro mới

Hôm qua, Apple bất ngờ thông báo việc đặt và nhận MacBook Pro tại Mỹ sẽ bị chậm từ 3 đến 5 ngày. Thông thường, việc này chỉ xảy ra khi sắp ra máy mới.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm