Nội dung
Macbook pro mới có thể dùng đồ hoạ nvidia

Bảng mạch logic của macbook pro mới (bên trái) và macbook Pro hiện tại (bên phải).

Một số hình ảnh bị "rò rỉ" trên WeiPhone cho thấy, MacBook Pro có thể được nâng cấp lên card đồ hoạ GeForce GT 650M dựa trên nền tảng Kepler mới nhất của nvidia . Bộ nhớ GDDR5 trên card đồ hoạ dùng cho MacBook Pro là 1GB.

Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết, MacBook Pro 15 inch sẽ không có gì thay đổi về thiết kế. Người dùng có thể lựa chọn một trong ba model MacBook Pro 15 inch sử dụng chip Ivy Bridge tốc độ 2,3GHz, 2,5GHz hoặc 2,7GHz. Hình ảnh được đăng tải lên Internet còn cho thấy, bảng logic trên MacBook Pro 15 inch (mã hiệu MC723LL/A) có chung cấu trúc với MacBook Pro thế hệ mới và vị trí đặt card đồ hoạ trên hai máy cũng giống y hệt nhau.

Trước đây, một số tin đồn cho biết, MacBook Pro mới sẽ được trang bị màn hình Retina độ phân giải cao 2.560 x 1.600 pixel, ổ cứng dung lượng 750GB cùng card đồ hoạ AMD Radeon HD 7770M. Ngoài ra, nhiều người còn dự đoán rằng MacBook Pro sẽ có thiết kế siêu mỏng giống với MacBook Air với cân nặng, độ dày lần lượt là 18,8mm và 2,1kg.

Xem thêm ảnh phần cứng được cho là của MacBook Pro mới ở dưới đây.

Macbook pro mới có thể dùng đồ hoạ nvidia

 

Macbook pro mới có thể dùng đồ hoạ nvidia

 

Thanh Tùng
Ảnh; Micgadget

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm